Thảm kịch cá sấu giết cầu thủ bóng đá

Thứ bảy, 18/03/2017, 08:53
Một cầu thủ nghiệp dư đã mất mạng sau khi trở thành nạn nhân của một vụ cá sấu tấn công tại Mozambique.    

Tang tốc bao trùm lấy CLB Atletico Mineiro de Tete ở Mozambique sau khi một thành viên đội bóng thiệt mạng trong thảm kịch cá sấu hoang dã tấn công. Danh tính người xấu số là Estevao Alberto Gino, mới 19 tuổi. Anh này bị con cá sấu hung dữ tấn công lúc đang ngồi thuyền ở sông Zambezi.

"Con cá sấu bất thình lình xuất hiện rồi ngoạm Estevao Alberto Gino xuống nước. Sau đó, nó lặn nhanh xuống dòng nước sâu thẳm", HLV Edy Carvalho của Atletico kể lại khoảnh khắc rợn người.

"Hai người bạn của Estevao rất hoảng sợ, họ đã nghe thấy những tiếng thét thất thanh. Nhưng chẳng ai có thể làm gì cả. Con cá sấu kia phải dài tới 5m".

Nạn nhân (phải) thiệt mạng sau khi bị cá sấu tấn công. Ảnh: Goal.

Thông qua Facebook của đội, CLB Atletico đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cầu thủ xấu số. Theo đội bóng Brazil, Estevao Alberto Gino sinh thời là cầu thủ rất nghiêm túc, mẫu mực, có kỷ luật và sở hữu những tố chất đầy tiềm năng.

Trong làng thể thao, đây không phải lần đầu tiên thảm kịch VĐV bị cá sấu tấn công. Năm 2014, một người đàn ông đã thiệt mạng bởi cá sấu khi anh lấy bóng golf dưới hồ nước trong một công viên quốc gia ở Nam Phi.

Jacques van der Sandt, một du khách, chơi golf cùng bạn trong sân Skukuza thuộc Công viên Quốc gia Kruger tại Nam Phi hôm 5/12. Hai người thi vớt bóng golf văng xuống hồ. Trong lúc Jacque xuống hồ để vớt bóng, đột nhiên một con cá sấu xuất hiện và tấn công khiến anh thiệt mạng, Mirror đưa tin.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích