Jose Mourinho dự đoán MU sẽ thua Middlesbrough

Thứ sáu, 17/03/2017, 09:14
Huấn luyện viên Mourinho than phiền về lịch thi đấu của MU. Ông cho rằng học trò khó duy trì thể lực tốt ở trận đấu thuộc vòng 29 Premier League gặp Middlesbrough cuối tuần này.    

Sau khi vượt qua câu lạc bộ Rostov (Nga) 1-0 ở lượt về vòng 1/8, qua đó thắng chung cuộc 2-1 để đoạt vé vào tứ kết Europa League, huấn luyện viên Jose Mourinho phát biểu trên BT Sport: “Thật khó khăn khi thi đấu với 10 người. Thật sự bất lợi khi ra sân thời điểm này. Chúng tôi có quá nhiều đối thủ”.

Tiền vệ Paul Pogba của MU dính chấn thương ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League gặp Rostov. Ảnh: Goal.

MU không có lực lượng mạnh nhất trong những trận gần đây. Đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho từng thiếu vắng những tiền đạo chủ lực do dính chấn thương và án phạt. Trước đối thủ hạng 93 châu Âu và được chơi trên sân nhà Old Trafford, nhưng “Quỷ đỏ” Manchester vất vả mới có thể thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha ghi bàn của Juan Mata ở phút 70.

“Nhiều người nghĩ chúng tôi nên ghi nhiều bàn hơn, nhưng có quá nhiều thứ chống lại chúng tôi. Các cầu thủ đã thể hiện tinh thần tuyệt vời. Tuy nhiên, có lẽ MU sẽ thua Middlesbrough (trận đấu diễn ra lúc 19h ngày chủ nhật 19/3)”, huấn luyện viên Jose Mouirnho than phiền. Rõ ràng lịch thi đấu với mật độ dày khiến nhiều cầu thủ MU mệt mỏi.

Ở trận gặp câu lạc bộ Rostov, huấn luyện viên Jose Mourinho còn đón thông tin buồn khi tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương. Ông khẳng định tuyển thủ người Pháp sẽ vắng mặt trong trận gặp Middlesbrough thuộc vòng 29 Premier League và không trở về phục vụ đội tuyển quốc gia thời gian tới.

MU sẽ làm khách trên sân của Middlesbrough cuối tuần này trong bối cảnh lực lượng tổn thất nặng nề. “Quỷ đỏ” Manchester không có sự phục vụ của Ibrahimovic do án phạt. Ngoài ra, Rooney, Martial và Rashford cũng chưa có thể lực tốt nhất. Trong khi đó, Middlesbrough rất cần điểm để thoát khỏi nhóm xuống hạng, nên MU chắc chắn sẽ trải qua trận đấu khó khăn khi phải đua thể lực cùng đối thủ.


Phong độ của Paul Pogba trong màu áo MU ở Premier League mùa này. Ảnh:Whoscored.

Theo Zing

Các tin cũ hơn