Mourinho mỉa mai: 'Oliver là trọng tài xuất chúng'

Thứ ba, 14/03/2017, 08:41
HLV Mourinho mỉa mai trọng tài bắt chính trận tứ kết FA Cup sau quyết định truất quyền thi đấu của Ander Herrera.    

Phát biểu sau thất bại 0-1 trước Chelsea ở tứ kết FA Cup, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi tự hào về các học trò. Họ đã chiến đấu hết sức với 10 người trong hơn nửa thời gian thi đấu. Những gì chúng ta cần làm là nghỉ ngơi một chút để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Rostov ở Europa League vào thứ 6".

"Michael Oliver là một trọng tài xuất sắc. Chỉ trách MU đã không gặp may mắn trong trận đấu này", vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha mỉa mai.

Mourinho lần thứ 2 để thua trước Chelsea của Antonio Conte.

Trước khi hành quân đến Stamford Bridge, Mourinho đích thân xác nhận mục tiêu chính của MU hiện tại là danh hiệu Europa League. Lý do vô cùng dễ hiểu bởi nếu đăng quang ở đấu trường này, "Quỷ đỏ" sẽ giành vé dự Champions League mà không cần bận tâm đến vị trí ở giải Ngoại hạng.

Trong khi đó, HLV Antonio Conte lại lên tiếng chỉ trích lối chơi thô bạo mà Mourinho chỉ đạo các học trò trong trận đấu đêm qua.

"Eden Hazard đã chơi một trận bóng bầu dục trong hiệp một. Cậu ấy hoàn toàn có thể phải rời sân với một chấn thương nghiêm trọng".

MU phải trả giá sau hàng loạt pha vào bóng quyết liệt quá mức ở hiệp một.

Đúng như phát biểu của Conte, Hazard là mục tiêu chính của những pha phạm lỗi đến từ cầu thủ đội khách trong hiệp một. Tuy nhiên bằng một tình huống ngã vờ, tiền vệ người Bỉ đã khiến đối thủ chỉ còn 10 người sau khi Ander Herrera nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Lợi thế hơn người giúp Chelsea dễ dàng áp đảo đối thủ và có thắng lợi tối thiểu trước Man Utd để giành vé vào chơi trận bán kết với Tottenham ở Wembley.

Theo Zing

Các tin cũ hơn