Cổ động viên quá khích tấn công cầu thủ Chelsea

Thứ ba, 07/03/2017, 09:39
Một cổ động viên của đội chủ nhà West Ham muốn tấn công các cầu thủ Chelsea ngay trên sân, nhưng sự việc bất thành trước sự can thiệp kịp thời của lực lượng an ninh.

Sau khi Eden Hazard mở tỷ số cho Chelsea ở phút 25, các cầu thủ Chelsea phấn khích ăn mừng bàn thắng. Diego Costa, Cesar Azpilicueta và N'Golo Kante chạy đến ôm chúc mừng tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên, họ bị đe dọa bởi một cổ động viên quá khích bên phía đội chủ nhà West Ham.

Cổ động viên West Ham tấn công cầu thủ Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, lực lượng an ninh có mặt kịp thời để ngăn cản ý định tấn công của cổ động viên West Ham. Trận đấu giữa đội chủ sân London và Chelsea đã diễn ra suôn sẻ trong sự kiểm soát chặt chẽ của cảnh sát.

Trong hiệp 2, khán giả được chứng kiến thêm 2 bàn thắng chia đều cho West Ham và Chelsea. Ở phút 50, Diego Costa giúp đội khách gia tăng cách biệt lên 2-0. Trước khi trận đấu khép lại, “The Blues” để Manuel Lanzini rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội chủ nhà. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu ở sân London.

Tại buổi phỏng vấn trên trang Premier League, tiền vệ Eden Hazard chia sẻ: “Chúng tôi có lẽ không chơi trận hay nhất mùa này. Tuy nhiên, chúng tôi đã phòng ngự rất chắc chắn và xứng đáng giành chiến thắng”.

Trong khi đó, huấn luyện viên Antonio Conte tin tưởng sự cố mà cổ động viên West Ham gây ra không làm ảnh hưởng đến tinh thần thưởng thức trận đấu của cổ động viên hai đội có mặt trên khán đài. Ông phát biểu: “Tôi hy vọng người hâm mộ Chelsea, West Ham thích trận đấu này và được hưởng bầu không khí bóng đá”.

Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Livescore.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích