Thủ môn giết bạn gái được nhiều CLB săn đón

Thứ bảy, 04/03/2017, 16:24
Thủ môn Bruno Fernandes de Souza, bị buộc tội sát hại người mẫu Eliza Samudio nhiều năm trước, có thể tái xuất ở tuổi 32.

Làng thể thao thế giới vào năm 2010 rúng động với tội ác của thủ thành Bruno. Tờ Mirror cho biết, người gác đền từng là mục tiêu Barcelona săn đuổi đã giết hại cô bạn gái, chặt xác cô thành nhiều mảnh.

Các điều tra viên tiết lộ động cơ gây án của thủ môn 27 tuổi khi đó là để tránh phải trả tiền nuôi con. Tòa án Brazil vào năm 2013 kết án thủ thành này 22 năm tù.

Thủ môn Bruno trong phiên tòa. Ảnh: 7MSport.

Trước tòa, Bruno nức nở khóc và thổ lộ không lên kế hoạch sát hại Eliza Samudio mà buộc phải "chấp nhận" điều này sau khi người bạn thân thiết Luiz Henrique Ramao trả tiền để người ta giết cô.

Dù bị kết án 22 năm tù, Bruno đã được thả ra vào tháng 2 năm nay, sau 7 năm ngồi "đếm lịch". Mặc cho tù tội cũng như không được thi đấu, tuy nhiên thủ thành sát nhân vẫn lắm mối khi được nhiều CLB theo đuổi.

Bruno Fernandes de Souza sinh ngày 23/12/1984, từng chơi cho Atlético Mineiro, Corinthians và Flamengo.

Điều này do người đại diện Lucio Veloso Coutinho tiết lộ. Ông thậm chí còn khẳng định Bruno không phải lo chuyện thiếu nơi nương thân khi ra tù.

Người mẫu xấu số Eliza Samudio. Ảnh: 7MSport.

"Bruno vẫn đang xem xét các lời đề nghị. Có gần 10 CLB quan tâm đến thủ môn này. Chúng tôi không thể nêu ra danh tính các đội bóng vì điều đó trái với luật. Sau đây 10 ngày, Bruno sẽ tiết lộ điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp", đại diện Lucio Veloso Coutinho cho biết.

Trước thông tin thủ môn giết bạn gái rồi chặt xác nhận được nhiều sự quan tâm, cộng đồng mạng dậy sóng. Họ phản đối và kêu gọi các CLB hãy nói không với kẻ giết người dã man.

"Bruno đã giết mẹ của 1 đứa trẻ. Anh ta sau đó còn chặt xác nạn nhân, rồi đem nuôi chó. Gã này nhận được 9 sự quan tâm từ các CLB. Hãy để tôi nhắc lại: Hắn là kẻ giết người", một tài khoản có tên Bic Muller viết trên Twitter.

Theo Zing

Các tin cũ hơn