Đội bóng hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ 'coi rẻ' Messi

Thứ năm, 02/03/2017, 09:12
Chủ tịch đội bóng hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định ông sẽ từ chối ký hợp đồng với Messi cho dù không mất phí chuyển nhượng.

Altinordu, đội bóng đang chơi ở giải hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ, tồn tại một quy định khá đặc biệt khi chỉ sử dụng những tài năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của chính họ. Thậm chí ở câu lạc bộ này còn không có bất kỳ cầu thủ nào vượt quá 21 tuổi.

Chủ tịch Mehmet Seyit Ozkan khẳng định dù Messi có tự nguyện đến chơi cho Altinordu thì ông cũng không phá vỡ những nguyên tắc mình đã đặt ra.

"Kể cả Messi cũng không có cửa khoác áo Altinordu", Ozkan chia sẻ trên trang chủ đội bóng.

"Tôi tin vào những tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ và sẽ trao cơ hội cho họ tỏa sáng. Mục tiêu chính của chúng ta là được lên chơi tại Super League và kỷ niệm 100 năm thành lập câu lạc bộ bằng một suất tại cúp châu Âu vào năm 2023".

Messi bị đội bóng tí hon từ chối phũ phàng.

Từ thời điểm này tới năm 2023, chủ tịch Ozkan còn 6 năm để hiện thực hóa những hoài bão của mình. Tuy nhiên, trước mắt ông cần làm mọi cách để cải thiện phong độ kém cỏi của dàn cầu thủ "cây nhà lá vườn". Tại giải hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ, câu lạc bộ Altinordu đang xếp ở vị trí thứ 11 cùng hiệu số bàn thắng là -3.

Tương lai của Messi ở sân Nou Camp đang trở nên khó đoán hơn bao giờ hết  sau khi hai bên không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Giới thạo tin khẳng định cầu thủ người Argentina muốn trở về quê nhà để chơi cho đội bóng cũ Newell's Old Boys.

Theo Zing

Các tin cũ hơn