Di Maria phát hiện bị PSG phản bội

Thứ ba, 28/02/2017, 08:39
Di Maria vừa mới biết lãnh đạo PSG từng bí mật lên kế hoạch bán anh sang Trung Quốc. Tiền vệ người Argentina rất tức giận và cảm thấy mình không được tôn trọng.

Đây là thông tin được tờ báo uy tín L’Equipetiết lộ. Theo cơ quan báo chí của Pháp, đại diện CLB Paris Saint Germain từng yêu cầu siêu cò Jorge Mendes tìm cho Di Maria một đội bóng mới. PSG không hài lòng với phong độ của Di Maria, họ coi anh là người thừa, họ thực hiện yêu cầu từ hồi giữa mùa giải và đề xuất lần nữa vào đầu tháng hai này.

Cụ thể, sau trận PSG thua Montpellier ở Ligue 1 hồi tháng 12 năm ngoái, giám đốc thể thao Patrick Kluivert thảo luận với BLĐ về kế hoạch bán Di Maria "sớm cho được giá". Về phần HLV Unai Emery, ông cũng đồng ý với kế hoạch của ban lãnh đạo, đặc biệt sau khi nhà cầm quân này sở hữu tiền vệ Julian Draxler hồi tháng 1.

Tuy nhiên, với việc thị trường chuyển nhượng Trung Quốc đã đóng cửa vào ngày hôm qua, Di Maria chắc chắn ở lại PSG. Đến tận thời gian gần đây, anh mới hay biết về kế hoạch bán tháo của BLĐ.

Di Maria tức giận khi biết đội bóng âm thầm liên hệ bán anh.

Sau khi nghe được thông tin, ngôi sao người Argentina tỏ ra vô cùng bực tức. Anh chê trách PSG thiếu tôn trọng và phũ phàng. Chia sẻ trên L’Equipe, một người thân của Di Maria cho biết: “Angel rất tức giận về điều đó. Cậu ta nhận thấy mình không được coi trọng ở PSG”.

Người thân của Di Maria cũng tiết lộ thêm rằng tiền vệ người Argentina có thể xem xét chuyện rời PSG vào hè 2017, nhưng không phải tới Trung Quốc mà là một đội bóng khác ở châu Âu.

Cách đây chưa lâu, Angel Di Maria ghi 2 bàn giúp PSG có chiến thắng 4-0 chấn động trước Barcelona. Hai đội sẽ tái đấu vào tối 8/3 trên sân Camp Nou.

Theo Zing

Các tin cũ hơn