Hazard: 'Các đối thủ tự thua trước khi đá với Chelsea'

Thứ sáu, 24/02/2017, 08:33
Tiền vệ Eden Hazard tự tin vào phong độ ấn tượng của Chelsea trong mùa bóng này và khẳng định nhiều đội bóng đã tự thua trước khi bắt đầu trận đấu với The Blues.

Chiến thắng 3-1 trước Arsenal đánh dấu cột mốc 11 trận toàn thắng trên sân nhà của Chelsea ở mọi đấu trường. Chỉ duy nhất một lần The Blues không giành thắng lợi ở Stamford Bridge là trận thua Liverpool hồi giữa tháng 9.

Phong độ tuyệt vời của Chelsea đối lập hoàn toàn với chính họ mùa giải trước khi The Blues chỉ giành duy nhất 1 trận thắng trên sân nhà trong 5 tháng dưới thời huấn luyện viên Guss Hiddink.

Chia sẻ với Standard Sport về thành tích ấn tượng này, tiền vệ Eden Hazard cho biết: "Các đối thủ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn giành 3 điểm trên sân Stamford Bridge. Anh hỏi rằng tôi có nghĩ nhiều đội đã tự thua trước khi trận đấu bắt đầu không ư? Câu trả lời là có, chúng tôi chơi hay hơn mùa trước rất nhiều".

Dưới bàn tay của "gã thợ may" Antonio Conte, Chelsea cùng sơ đồ 3-4-3 đã tạo ra thế thống trị gần như tuyệt đối tại Premier League mùa này. Kể từ trận thắng 1-0 trước Middlesbrough hồi tháng 11, The Blues đã đứng trên đỉnh Premier League 13 vòng đấu liên tiếp.

Với 8 điểm so với đội xếp sau, Chelsea chắc chắn sẽ đứng trên đỉnh bảng xếp hạng ít nhất hai vòng đấu nữa.

"Mọi thứ khá giống hai năm trước khi chúng tôi vô địch giải đấu", Hazard nói thêm. "Tôi còn nhớ rằng ở giai đoạn hai của mùa giải năm đó có nhiều trận chúng tôi chơi không hay nhưng đội bóng luôn biết cách ghi ít nhất 1 bàn, còn Thibaut Courtois thường xuyên thể hiện những pha cứu thua xuất sắc, giống như trận gặp Arsenal".

"Chúng tôi tràn đầy tự tin mỗi khi bước ra sân. Các cổ động viên luôn ủng hộ đội bóng hết mình. Trong trận thắng 2-1 trước Tottenham hồi đầu mùa, dù bị thủng lưới nhưng những người hâm mộ vẫn liên tục hò reo, cổ vũ chúng tôi. Điều đó đem lại rất nhiều sức mạnh cho đội bóng".

Trước mắt, Chelsea còn 13 trận đấu nữa để mơ về chiếc cúp bạc Premier League vào cuối mùa, trong đó có 7 trận diễn ra trên sân Stamford Bridge. Tiền vệ Eden Hazard hy vọng đội bóng của anh có thể duy trì phong độ ấn tượng trong thời gian tới.

"Sân khách hay sân nhà chúng tôi đều chơi rất tốt, đó là lý do Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng như lúc này. Tuy nhiên, phải chơi trên sân khách chắc chắn sẽ là một thử thách lớn hơn chơi ở sân nhà. Nhưng dù thế nào chúng tôi cũng phải duy trì sự tập trung cao độ và giành nhiều chiến thắng nhất có thể. Dĩ nhiên không phải thắng cả 19 trận vì thực tế chúng tôi đã thua Liverpool, nhưng Chelsea ít nhất cũng phải thắng 16 hay 17 trận nếu muốn tiếp tục mơ về ngôi vương", Hazard kết luận.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Link xem saoke trực tiếp bóng đá