Long An đình chỉ và cắt lương thủ môn diễn trò lố ở V.League

Thứ hai, 20/02/2017, 14:04
Chủ tịch CLB Long An - ông Võ Thành Nhiệm cho biết CLB đã đưa ra án phạt nội bộ, đình chỉ thi đấu 3 trận và cắt lương thủ môn Minh Nhựt sau hành vi coi thường trọng tài tối 19/2.
Thủ môn Minh Nhựt cho biết anh nhận được quyết định kỷ luật từ một cuộc điện thoại của Chủ tịch CLB Long An - ông Võ Thành Nhiệm.

"Tôi đã thông báo với thủ môn Minh Nhựt về việc cậu ấy phải chấp nhận mọi hình thức kỷ luật từ CLB cũng như VFF. Trước mắt, Long An sẽ đình chỉ thủ môn này 3 trận và cắt toàn bộ tiền lương, tiền thưởng, tiền lót tay trong thời gian chịu kỷ luật", Chủ tịch Võ Thành Nhiệm chia sẻ sáng 20/2.

Sáng nay, đội Long An vẫn được nghỉ sau trận đấu vòng 6 V.League diễn ra tối qua. Bởi vậy, thủ môn Minh Nhựt tranh thủ về thăm nhà ở An Giang và cho biết anh nhận được thông báo kỷ luật qua điện thoại.

"Tôi có hành vi như vậy vì cả đội cùng bức xúc và thống nhất phản ứng với quyết định thổi penalty của trọng tài Trọng Thư. Lúc đó tôi cũng không nghĩ gì nhiều, tôi chỉ làm theo lời các đồng đội nói là quay lưng đừng bắt quả 11m đó", thủ môn Minh Nhựt chia sẻ.

Qua truyền thông, thủ môn sinh năm 1986 muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ cả nước và anh sẽ chịu mọi quyết định kỷ luật từ VFF.

Với cương vị Chủ tịch CLB Long An, ông Võ Thành Nhiệm thừa nhận hành vi của cá nhân ông và tập thể đội bóng là sai phạm nghiêm trọng, nó xuất phát từ việc thiếu kiềm chế trên sân bóng. Bởi vậy, ông sẵn sàng chấp hành mọi án phạt từ Ban tổ chức VPF cũng như Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

"CLB Long An thừa nhận đã mắc sai phạm nghiêm trọng làm xấu hình ảnh bóng đá Việt Nam. Tập thể đội bóng chấp nhận mọi hình thức kỷ luật từ VFF và VPF. Tuy nhiên, chúng tôi cũng mong Ban trọng tài xem xét lại công tác điều hành của trọng tài trong trận TP.HCM - Long An tối 19/2".

"Hài kịch sân Thống Nhất tối 19/2"

Sự việc xảy ra cuối trận đấu thuộc vòng 6 V.League 2017, giữa đội chủ nhà câu lạc bộ TP.HCM và Long An. Bình luận viên HTV (Đài truyền hình TP.HCM) đã phải thốt lên "đây không phải bóng đá, mà là vở hài kịch" khi chứng kiến sự cố.

Sau khi bị trọng tài Nguyễn Trọng Thư thổi penalty ở phút 80, các cầu thủ Long An bỏ ra sát đường biên dọc để phản ứng. Khi bước vào cầu môn để bắt quả penalty, thủ môn Minh Nhựt đã có hành động quay lưng lại cầu thủ đối phương để mặc bóng bay vào lưới.

Trong 2 tình huống đội TP.HCM ghi bàn nâng tỷ số lên 4-2 và 5-2, toàn bộ cầu thủ đội khách để bỏ mặc cầu môn cho tiền đạo đội chủ nhà đá vào lưới trống.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Link xem saoke trực tiếp bóng đá