HLV Luis Enrique: “Một trận đấu thảm họa của Barcelona”

Thứ tư, 15/02/2017, 08:42
Phát biểu sau trận thua trước PSG, HLV Luis Enrique đã tỏ sự thất vọng lớn. Bên cạnh đó, ông đã nhận hết trách nhiệm về mình.

Đêm qua, Barcelona đã bất ngờ hứng chịu thảm bại với tỷ số 0-4 trước PSG. Thất bại này đã khiến cho cơ hội đi tiếp của đoàn quân HLV Luis Enrique trở nên hẹp hơn bao giờ hết. Sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bày tỏ sự thất vọng. Bên cạnh đó, ông đã nhận hết trách nhiệm về mình.

HLV Luis Enrique nhận trách nhiệm về mình sau thảm bại của Barcelona

HLV Luis Enrique cho biết: “Đây thực sự là trận đấu thảm họa của Barcelona. PSG đã chơi tốt hơn chúng tôi cả khi có bóng và không có bóng. Họ đã thắng trong các cuộc đối đầu tay đôi. Họ hiệu quả hơn hẳn. Kết quả đã phản ánh những gì diễn ra trên sân cỏ. Tôi chẳng cần phải giải thích nhiều.

Bóng đá là môn thể thao đầy thú vị bởi nó luôn xuất hiện những điều bất ngờ. Tôi nhận trách nhiệm về thất bại của Barcelona ngày hôm nay. Bởi lẽ, vẫn với cầu thủ như vậy, bạn có thể giành chiến thắng ở trận đấu khác.

Chúng tôi đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 ở hiệp 1. Đó thực sự là điều tệ hại. Tôi đã cố gắng thay đổi ở hiệp 2 nhưng Barcelona vẫn phải hứng chịu thêm hai bàn thua nữa”.

Sau thất bại này, tương lai của HLV Luis Enrique trở nên vô cùng bấp bênh. Hợp đồng của ông với Barcelona sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Rất có thể, BLĐ đội bóng sẽ không gia hạn hợp đồng với ông nếu như CLB bị loại sớm khỏi Champions League.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp tiengruoi TV chất lượng cao