U18 Việt Nam bổ sung 3 cầu thủ hơn tuổi

Thứ năm, 16/02/2017, 09:37
Một ngày trước khi sang Trung Quốc, HLV Đinh Hồng Vinh bổ sung 3 cầu thủ từ U20 Việt Nam gồm Hồ Minh Dĩ, Hồ Tấn Tài và Huỳnh Tấn Sinh.
Đoàn Văn Hậu (áo xanh) được bầu làm đội trưởng U18 Việt Nam.

Chiều qua (15/2), ĐT U18 Việt Nam có trận đấu tập với CLB U21 Hà Nội nhằm kiểm nghiệm đội hình, lối chơi lần cuối trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự Giải bóng đá trẻ quốc tế Asean - Côn Minh 2017.

Ở trận đấu này, HLV trưởng Đinh Hồng Vinh đưa vào sân đội hình gồm những cầu thủ tốt nhất, trong đó bao gồm cả  3 cầu thủ U20 Việt Nam mới được bổ sung để gia tăng sức cạnh tranh như Minh Dĩ, Tấn Sinh, Tấn Tài.

Với ưu thế hơn tuổi và dạn dày kinh nghiệm thi đấu hơn, U21 Hà Nội tỏ ra lấn lướt hơn trong những phút đầu trận đấu. Gây nhiều sức ép và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng cũng phải đến phút cuối cùng của hiệp 1, U21 Hà Nội mới có bàn mở tỷ số 1-0 sau pha thoát xuống và dứt điểm chéo góc của Việt Triều.

Hồ Tấn Tài - cầu thủ U20 Việt Nam giành vé dự U20 World Cup được bổ sung vào đội U18 Việt Nam. Ảnh: Tuấn Tú.

Đánh giá sau trận đấu, HLV Đinh Hồng Vinh tỏ ra hài lòng về tinh thần thi đấu cũng như sự tự tin của các học trò khi phải đối diện với các đàn anh bên phía U21 Hà Nội.

Ở trận đấu tập “lượt đi” hôm 12/2, U18 Việt Nam đã lội ngược giành chiến thắng 2-1 trước U21 Hà Nội. Không tái lập được kết quả trong trận đấu chiều 15/2, nhưng theo chia sẻ của HLV Đinh Hồng Vinh, sự thể hiện của các cầu thủ là rất đáng khen ngợi, đặc biệt là trong bối cảnh đội không có nhiều thời gian để có thể tạo ra sự gắn kết nhiều hơn nữa trong lối chơi.

Theo kế hoạch, chiều mai (16/2), ĐT U18 Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc tham dự Giải bóng đá trẻ quốc tế Asean - Côn Minh 2017.

Giải đấu do tỉnh Vân Nam đăng cai tổ chức dưới sự bảo trợ của LĐBĐ Trung Quốc, diễn ra tại thành phố Côn Minh từ ngày 16 đến 23/2 tới. Ngoài sự góp mặt của đội tuyển U18 Việt Nam và 2 đội nước chủ nhà gồm U19 Vân Nam, U19 Tứ Xuyên, giải còn có sự tham gia của 2 đội khách mời là U19 Thái Lan và một đội U19 đến từ Hàn Quốc.

Các đối thủ đều đến từ những nền bóng đá mạnh hơn Việt Nam nên sẽ là cơ hội quý báu để đoàn quân ông Đinh Hồng Vinh “thử lửa” nhằm hướng tới giải U19 Đông Nam Á 2017 và vòng loại U19 châu Á 2018.

Danh sách tập trung đội U18 Việt Nam:

Giám đốc kỹ thuật: Juergen Gede

HLV trưởng: Đinh Hồng Vinh

Trợ lý: Lưu Danh Minh, Nguyễn Thế Anh

Cầu thủ: Huỳnh Hữu Tuấn, Uông Ngọc Tiến, Lê Văn Xuân, Nguyễn Trọng Long, Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Khắc Khiêm (PVF); Vũ Đức Minh, Vũ Quang Độ, Nguyễn Xuân Kiên, Nguyễn Hữu Thắng, Vũ Văn Quyết, Tống Văn Hợp, Nguyễn Sỹ Chiến (Viettel); Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh, Vũ Thanh Tùng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Duy Khiêm (Hà Nội); Hoàng Xuân Tân (Nam Định), Lê Ngọc Thái (Đồng Nai), Hồ Tấn Tài (Bình Định) và Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam).

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích