Siêu mẫu Nga dửng dưng trước lời ong bướm của Ronaldo

Thứ ba, 14/02/2017, 10:48
Ronaldo đã có một phen bẽ mặt khi tờ Elbalonrosa tiết lộ thông tin siêu sao người Bồ Đào Nha tán tỉnh bất thành một siêu mẫu người Nga.

Lilia Ermak là một siêu mẫu khá nổi tiếng của Nga, hiện đang sống tại Miami để phát triển sự nghiệp.

Trang Instagram của cô gái nóng bỏng và quyến rũ này có tới hơn 1 triệu người theo dõi. Theo tờ Elbalonrosa, Ronaldo đã tăm tia Lilia vài tháng trước khi công khai người yêu mới là cô nàng 21 tuổi Georgina Rodriguez, một nhân viên bán hàng thời trang.

Ngây ngất với cô gái có gương mặt đẹp, sở hữu 3 vòng hoàn hảo, Ronaldo đã gửi tin nhắn làm quen và đong đưa những lời ong bướm. "Không, cảm ơn", đó là câu trả lời phũ phàng của Lilia gửi đến Ronaldo.

Siêu mẫu Nga dửng dưng trước lời ong bướm của Ronaldo - Ảnh 2.

Elbalonrosa cho rằng, Lilia, một cô gái người Nga, đồng hương với Irina Shayk, người cũ của Ronaldo, không muốn dính vào những rắc rối khi trở thành bạn gái của một siêu sao nổi tiếng thế giới.

Sau đó, như đã biết, Ronaldo mới quay sang yêu Georgina Rodriguez. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang hạnh phúc bên cô gái kém mình 11 tuổi và cặp đôi vừa có một đêm Valentine mặn nồng ở một địa điểm bí mật. Georgina cũng rất được lòng bà Dolores Aveiro, mẹ của Ronaldo.

Sau ngày lễ tình nhân, Ronaldo sẽ lại tất bật trở lại tập luyện cùng các đồng đội Real Madrid để chuẩn bị cho trận tiếp Napoli ở Champions League.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích