Real muốn đẩy Ronaldo sang Trung Quốc?

Thứ sáu, 20/01/2017, 08:37
Chủ tịch Florentino Perez dự định bán ngôi sao người Bồ Đào Nha cho đối tác Trung Quốc ở mùa hè 2018.

Cristiano Ronaldo vừa trải qua một năm rất thành công khi góp công lớn giúp Real Madrid đăng quang Champions League và cùng đội tuyển Bồ Đào Nha lần đầu vô địch Euro. Nhờ màn trình diễn ấn tượng, CR7 được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, để tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu đến hè 2021.

Tuy nhiên, Don Balon vừa tiết lộ thông tin rất sốc. Chủ tịch Florentino Perez cùng các cộng sự đang âm thầm lên kế hoạch bán Ronaldo cho đối tác Trung Quốc ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Trang tin thể thao Tây Ban Nha khẳng định bất chấp vừa ký hợp đồng mới và sở hữu hiệu suất ghi bàn khá tốt từ đầu mùa, Ronaldo vẫn bị đánh giá sa sút phong độ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha không còn duy trì tầm ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Real do dấu ấn tuổi tác.

Nếu không sớm bán Ronaldo, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lo ngại chân sút 31 tuổi sẽ rớt giá. Mùa hè 2018, CR7 sẽ sắp bước sang tuổi 34 và đó được xem như thời điểm thích hợp nhất để Los Blancos chia tay cựu ngôi sao Manchester United.

Ronaldo sẽ sang Trung Quốc chơi bóng ở mùa hè 2018? Ảnh: Getty Images.

Đích đến hoàn hảo nhất cho Ronaldo sẽ là miền đất hứa Trung Quốc. Các đại gia thuộc giải VĐQG Trung Quốc (CSL) đều sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của chủ nhân 4 danh hiệu Quả bóng vàng.

Nhờ vậy, Real sẽ thu hồi được phần nào số vốn 80 triệu bảng đã đầu tư mua Ronaldo từ Manchester United ở mùa hè 2009. Ngoài ra, chia tay ngôi sao sáng nhất cũng đồng nghĩa đội chủ sân Bernabeu sẽ tiết kiệm được khoản lương lên tới 365.000 bảng mỗi tuần.

Ronaldo từng được nhận định sẽ không hòa vào dòng chảy các ngôi sao bóng đá sang Trung Quốc bởi không thiếu tiền. Tuy nhiên ở tuổi xế chiều, không loại trừ khả năng CR7 sẽ đồng ý đến khám phá nền bóng đá ở đất nước đông dân nhất thế giới.

Theo Zing

Các tin cũ hơn