CLB Trung Quốc công khai muốn chiêu mộ Diego Costa

Thứ tư, 18/01/2017, 09:57
Phát biểu trước báo giới, ông chủ của CLB Tianjin Quanjian, Shu Yuhui đã không ngần ngại khẳng định tham vọng sẽ sở hữu tiền đạo Diego Costa.

Vào tuần trước, Diego Costa được cho là đã “nổi loạn” ở Chelsea. Điều đó khiến cho HLV Conte vô cùng tức giận. Cuối cùng, chiến lược gia người Italia đã quyết định gạch tên chân sút sinh năm 1988 khỏi danh sách thi đấu ở Chelsea.

CLB Trung Quốc, Tianjin Quanjian muốn sở hữu Diego Costa

Theo một vài thông tin, sở dĩ HLV Conte bực mình tới vậy bởi ông đã hay tin rằng CLB Trung Quốc đang muốn sở hữu Diego Costa với mức lương khủng. Do đó, ông đã không ngần ngại quát cầu thủ này ngay trên sân tập: “Biến sang Trung Quốc đi!”.

Cuối cùng, CLB Trung Quốc muốn lôi kéo Diego Costa đã lộ diện. Đó chính là CLB Tianjin Quanjian, Ngày hôm qua, ông chủ của CLB này, Shu Yuhui đã không ngần ngại khẳng định tham vọng muốn sở hữu tiền đạo người Tây Ban Nha.

Phát biểu trước báo giới, ông cho biết: “Tôi đã hẹn với Jorge Mendes (người đại diện của Diego Costa). Ông ấy đã bay tới Trung Quốc để gặp tôi. Tại thời điểm ấy, chúng tôi bàn bạc về vấn đề của Diego Costa.

Thực tế, chúng tôi đã liên hệ với PSG về trường hợp của Cavani nhưng họ nói rằng chỉ cho phép chân sút người Uruguay ra đi vào tháng Sáu. Giải Trung Quốc sẽ bước vào giai đoạn cuối vào tháng Sáu. Chúng tôi không thể chờ đợi lâu tới vậy”.

Dù sao, vấn đề của Diego Costa ở Chelsea đã tạm thời được dẹp yên. Cầu thủ này đã đích thân khẳng định sẽ không sang Trung Quốc thi đấu. Mới đây, “Quái thú” đã đội mưa tập luyện một mình với hy vọng trở lại đội hình Chelsea.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn