Tuấn Hưng có cơ hội giành giải ở Quả bóng vàng phủi

Thứ tư, 18/01/2017, 11:24
Hôm qua (17/1), ca sĩ Tuấn Hưng vinh dự được đề cử ở hạng mục giải Cống hiến trong chương trình Quả bóng vàng phủi 2016.
Ca sĩ Tuấn Hưng được đề cử ở hạng mục Giải cống hiến do anh và các đồng đội tham gia nhiều trận đấu từ thiện trong năm 2016.

Quả bóng vàng phủi 2016 lần đầu tiên ra mắt hôm qua (17/1) tại Hà Nội, với thể lệ tương tự Quả bóng vàng Việt Nam 2016. Giải thưởng có hai hạng mục bình chọn gồm: Quả bóng vàng phủi và Giải cống hiến. Ca sĩ Tuấn Hưng được đề cử ở hạng mục giải Cống hiến do có nhiều đóng góp trong làng bóng đá phong trào tại Hà Nội.

Trong năm qua, đội bóng của ca sĩ, Bằng Kiều, Tuấn Hưng tham gia các trận đấu từ thiện ủng hộ đồng bào bão lụt miền Trung hay ủng hộ chi phí điều trị cho VĐV đá cầu Nguyễn Thị Huyền Trang đang bị ung thư giai đoạn cuối.

Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Gụ có mặt tại lễ ra mắt Quả bóng vàng phủi 2016.

Tham gia bầu chọn, bỏ phiếu cho Quả bóng vàng phủi 2016 gồm các cơ quan báo chí và HLV trưởng, đội trưởng những đội bóng phủi nổi bật trong năm 2016.

Kết quả phiếu bầu và cá nhân dành chiến thắng trong từng hạng mục sẽ được công bố và buổi lễ gala tổng kết trong thời gian tới. Cuộc bầu chọn được Công ty Bách Hiền làm nhà tài trợ chính.

Theo Zing

Các tin cũ hơn