CĐV Hải Phòng đập cửa phòng họp báo đe dọa trọng tài

Thứ sáu, 17/02/2017, 08:37
CĐV đất cảng mở cửa sổ phòng họp báo, chửi bới và đòi gặp trọng tài Nguyễn Hiền Triết khiến HLV trưởng 2 CLB Hải Phòng và Hà Nội phải bỏ dở buổi họp sau trận đấu.
Lực lượng an ninh trên sân Lạch Tray không thể ngăn cản những cái đầu nóng của CĐV Hải Phòng.

Trọng tài Hiền Triết bị cầu thủ Hải Phòng đe dọa, cổ động viên trên sân Lạch Tray lăng mạ sau khi quyết định thổi phạt penalty ở phút 61 trận CLB Hải Phòng vs Hà Nội chiều 16/2.

Tuy nhiên không dừng lại ở đó, sau khi trận đấu kết thúc, người hâm mộ đất cảng tiếp tục thể hiện sự bức xúc ở phía ngoài phòng họp báo. Một nhóm CĐV Hải Phòng đã mở cửa sổ, dùng những lời lẽ khó nghe để chửi bới trọng tài Hiền Triết.

HLV trưởng Chu Đình Nghiêm (Hà Nội) và HLV Trương Việt Hoàng (Hải Phòng) đều phải chịu đựng những lời lẽ khó nghe này khiến buổi họp báo sau trận bị gián đoạn.

Ông Trương Việt Hoàng - HLV trưởng đội bóng đất cảng đã dùng tay ra hiệu xin CĐV nhà kiềm chế và bình tĩnh hơn, nhưng điều đó không thể làm nguội những cái đầu nóng ở Lạch Tray.

Không dừng lại ở đó, một nhóm CĐV khác nán lại sau trận để vây quanh xe chở đội khách Hà Nội, khiến đội bóng thủ đô mất hơn 30 phút mới có thể rời Lạch Tray.

Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận ông khó xử vì những hành động thiếu kiềm chế của CĐV Hải Phòng.

"Theo điều lệ của BTC, tôi không được bình luận gì về công tác trọng tài. Tuy nhiên, CĐV họ ở vị trí khác và họ được phép phản ứng dưới góc nhìn của họ. Quan điểm của tôi là không chê trách gì về công tác trọng tài ở trận đấu CLB Hải Phòng bị cầm hòa chiều 16/2", HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn