Torres làm siêu phẩm 'chổng ngược'

Thứ hai, 13/02/2017, 08:53
Sau cú đúp vào lưới Leganes cuối tuần rồi, Torres tiếp tục khai hỏa trong chiến thắng nghẹt thở 3-2 của Atletico Madrid trước Celta Vigo ở vòng 22 La Liga diễn ra rạng sáng 13/2.

Trên sân Calderon, số 9 người Tây Ban Nha tạo nên siêu phẩm "chổng ngược" ngoạn mục mang về bàn gỡ 1-1 cho đội nhà.

"El Nino" có thể đã hoàn tất cú đúp nếu thực hiện thành công quả 11 mét sau đó. Với Torres, siêu phẩm trước Celta Vigo mới là bàn thứ 6 của anh trên mọi đấu trường mùa này. Thế nhưng việc liên tiếp có bàn thắng sau 2 trận khi đã ở tuổi 32 cho thấy cựu sao Liverpool và Chelsea bắt đầu trở lại.

Fernando Torres lập siêu phẩm trong trận gặp Celta Vigo. Ảnh: Reuters.

Không có nhiều lần Torres ghi bàn liên tục gần đây. Chứng kiến "El Nino" cho thấy bản năng ghi bàn sát thủ, trang Adifferentleague hết lời ca ngợi cầu thủ này. Họ mô tả những gì Torres đang làm thật sự tái hiện hình ảnh của năm 2009, thời hoàng kim của ngôi sao xứ bò tót khi gắn bó với Liverpool.

Trong khi đó, trang Fox Sports không tìm ra từ ngữ thích hợp nào để mô tả pha lập công rất đẳng cấp của Torres. Họ phân tích Torres từ khi trở về mái nhà xưa Atletico Madrid vào năm 2015 và làm việc cùng HLV Diego Simeone đã lại cho thấy những giá trị vốn bị lãng quên cùng Chelsea và AC Milan.

Với Torres, tháng 2 thật sự rất ngọt ngào, ít nhất từ thực tế phong độ mùa trước. Anh đã ghi 10 bàn cũng từ thời điểm này tới hết giải. Trong khi đó. "El Nino" đã bỏ túi 3 pha lập công trong 3 trận đấu diễn ra vào tháng 2. Những bàn thắng số 9 ghi được chắc chắn làm HLV Diego Simeone rất hài lòng.

Torres đã ghi 3 bàn trong 3 trận gần đây. Ảnh: Reuters.

Giai đoạn này với Atletico rất quan trọng, họ phải duy trì sự ổn định ở đấu trường quốc nội, đồng thời tạo ra sự tự tin cần thiết để bước vào loạt trận knock-out Champions League chạm trán Leverkusen vào tuần sau. Cá nhân Torres và những bàn thắng ghi được cũng đang cứu vớt tương lai của anh.

Tuần rồi, HLV Diego Simeone cho biết việc Torres có tiếp tục được gắn bó với Atletico hay không tùy thuộc vào phong độ trên sân. Mà hiệu lực ràng buộc giữa "El Nino" và CLB sẽ hết hạn vào hè này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn