Lý do Rooney bị loại ở trận đấu với Leicester

Thứ hai, 06/02/2017, 10:01
Đội trưởng Wayne Rooney bất ngờ bị loại khỏi danh sách thi đấu trong chiến thắng 3-0 của Man Utd trên sân Leicester vào đêm qua.

Tương lai của Rooney tại Old Trafford đang trở nên mù mịt khi anh không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình của HLV Mourinho. Cùng với đó, tin đồn các đội bóng tại Trung Quốc sẵn sàng chi rất nhiều tiền để có được Rooney khiến người hâm mộ tin rằng tiền đạo này không thể kết thúc sự nghiệp tại MU.

Trước trận đấu giữa MU - Leicester tại vòng 24 Premier League, đội trưởng Wayne Rooney bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu của "Quỷ đỏ". Điều đó dấy lên tin đồn không tốt đẹp về mối quan hệ giữa HLV Mourinho và chân sút vĩ đại nhất MU.

Rooney không có tên trong danh sách thi đấu với Leicester do bị ốm.

Tuy nhiên trong thông báo mới nhất, Man Utd khẳng Wayne Rooney không thể hành quân tới sân King Power cùng các đồng đội do bị ốm chứ không vì bất kỳ lý do nào khác. Vì vậy, HLV Mourinho không muốn mạo hiểm với sức khỏe của cầu thủ này.

Hiện chưa có thông tin chính xác về bệnh tình của đội trưởng MU, nhưng nhiều khả năng "gã Shrek" sẽ kịp trở lại trong trận tiếp đón Watford hôm 11/2.

Trở lại trận đấu với Leicester, Man Utd đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 nhờ công của Mkhitaryan (42'), Ibrahimovic (44') và Juan Mata (49').

Chiến thắng này giúp MU giữ vững được vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với 45 điểm sau 24 vòng đấu, kém đội xếp thứ 4 (Arsenal) 2 điểm và thua đội đầu bảng Chelsea 14 điểm.

Bảng xếp hạng Premier League.

Theo Zing

Các tin cũ hơn