MU có lợi thế lớn ở chung kết League Cup

Thứ sáu, 03/02/2017, 08:30
Còn gần một tháng nữa trận chung kết Cúp liên đoàn mới diễn ra nhưng thầy trò Mourinho đã có lợi thế lớn ngay từ bây giờ.

Goal.com đưa tin, trung vệ Virgil Van Dijk của Southampton đã dính chấn thương mắt cá trong chiến thắng 3-0 trước Leicester ở vòng 22 Premier League và phải ngồi ngoài từ 2 đến 3 tháng, qua đó chắc chắn bỏ lỡ trận chung kết League Cup gặp Man Utd diễn ra vào cuối tháng 2 năm nay.

Virgil Van Dijk vừa được bổ nhiệm làm đội trưởng của "The Saint" sau sự ra đi của lão tướng Jose Fonte. Sở hữu lối chơi mạnh mẽ, quyết đoán nhưng không kém phần thông minh, ngôi sao người Hà Lan được giới chuyên môn đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Premier League hiện nay.

Mùa giải năm nay, "ngọn hải đăng" cao 1,93 m ra sân 21 lần, giúp Southampton giành 7 chiến thắng, 6 trận hòa và để thua 8 lần. Màn trình diễn ấn tượng của Van Dijk giúp anh lọt vào mắt xanh của hàng loạt CLB lớn tại giải Ngoại hạng, trong đó có 2 CLB thành Manchester.

Thống kê ấn tượng về màn trình diễn của tân đội trưởng Southampton.

Chia sẻ về chấn thương của cậu học trò cưng, HLV Claude Puel cho biết: "Chúng tôi đang đối mặt với rất nhiều khó khăn sau chấn thương của Van Dijk. Hiện tôi chưa tìm ra bất kỳ một gương mặt nào đủ khả năng để lấp vào chỗ trống của cậu ấy".

"Tôi đã nghĩ đến phương án đẩy Ryan Bertrand vào chơi như một trung vệ nhưng đó cũng chỉ là giải pháp tình thế".

Chấn thương của Van Dijk sẽ là lợi thế không nhỏ cho Manchester United ở trận chung kết League Cup sắp tới. Ibrahimovic, Pogba, Mkhitaryan sẽ dễ thở hơn rất nhiều khi đối mặt với hàng phòng ngự chắp vá và thiếu đi thủ lĩnh của Southampton.

Trận chung kết League Cup giữa Manchester United và Southampton diễn ra lúc 23h30 ngày 26/2 (giờ Việt Nam) trên sân Wembley.

Theo Zing

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích