LĐBĐ Thái Lan đề nghị bản hợp đồng đặc biệt với Kiatisak

Thứ sáu, 03/02/2017, 10:12
HLV Kiatisak Senamuang vẫn được LĐBĐ Thái Lan giữ lại trong thời gian tới, tuy nhiên bản hợp đồng mới lại khá "đặc biệt".

Theo đó, Chủ tịch Somyot Poompanmuang của LĐBĐ Thái Lan chỉ muốn Kiatisak ngồi ghế HLV đội tuyển quốc gia tới hết vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Như vậy, thời hạn của bản hợp đồng chỉ kéo dài 7 tháng bởi lẽ vòng loại thứ ba của World Cup 2018 sẽ kết thúc vào tháng 9.

Tuyển Thái Lan gần như không còn hy vọng dự World Cup tại Nga vào năm sau khi đang xếp chót bảng B, có chỉ 1 điểm sau 5 trận.

HLV Kiatisak chưa chốt tương lai ở tuyển Thái Lan. Ảnh: Getty Images.

Thông tin trên được Chủ tịch Somyot phát biểu trong buổi ký kết hợp đồng tài trợ cho LĐBĐ Thái Lan của Thaibev trị giá hơn 28 triệu USD và có thời hạn 10 năm. Tại đây, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan tuyên bố không có lý do gì để từ chối việc gia hạn hợp đồng với Kiatisak, ngồi ghế tuyển Thái Lan từ năm 2013.

"Chúng tôi chưa bao giờ có vấn đề với Kiatisak như truyền thông loan tin gần đây. Hôm thứ ba vừa qua, sau một thời gian kiên trì thuyết phục Kiatisak, tôi đã có cuộc đàm phán với nhà cầm quân này về bản hợp đồng mới", Chủ tịch Somyot cho biết.

Người đứng đầu LĐBĐ Thái Lan nói thêm "Zico Thái" và đội ngũ pháp lý đang xem xét chi tiết bản hợp đồng, có xuất hiện những điều khoản mới. Ông Somyot từ chối tiết lộ chi tiết về mức lương hay thời hạn của bản hợp đồng mới.

"Tuyển Thái Lan vẫn còn 5 trận tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Nếu không giành được kết quả tốt, tôi không nghĩ LĐBĐ Thái Lan sẽ sa thải Kiatisak. Ông ấy lúc đó biết phải làm những gì. Một lần nữa tôi khẳng định giữa bản thân và Zico không có bất cứ hục hặc gì", Chủ tịch Somyot khẳng định.

Thời gian qua, truyền thông râm ran tin đồn Kiatisak nếu không được gia hạn hợp đồng ở tuyển Thái Lan sẽ trở lại Việt Nam dẫn dắt CLB HAGL, đội bóng ông từng thi đấu trước đây.

Tuy nhiên, tin từ Nationmultimedia lại cho biết Kiatisak có khả năng sẽ dẫn dắt đội bóng ở quê nhà, trong trường hợp không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan.

Theo Zing

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn