MU đem tin vui đến cho Schweinsteiger

Thứ bảy, 04/02/2017, 08:58
Tiền vệ lão tướng người Đức Schweinsteiger sẽ có cơ hội thi đấu cho MU trong những trận sắp tới tại Europa League, bởi anh được đăng ký thay thế vị trí của Morgan Schneiderlin.

Ở kỳ chuyển nhượng diễn ra trong tháng 1 vừa qua, MU nhượng lại Morgan Schneiderlin cho câu lạc bộ Everton (Anh). Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford đồng ý để Memphis Depay đến Lyon (Pháp). Do vậy, danh sách cầu thủ dự Europa League của "Quỷ đỏ" Manchester còn thiếu 2 người.

Schweinsteiger trở lại đội hình MU dự cúp châu Âu mùa này. Ảnh: Goal.

Để chuẩn bị lực lượng cho các trận đấu loại trực tiếp tại Europa League, huấn luyện viên Jose Mourinho quyết định bổ sung tiền vệ 32 tuổi Bastian Schweinsteiger và thủ môn trẻ Joel Pereira vào danh sách dự cúp châu Âu. Trang cá nhân của MU đã thông báo về sự thay đổi này.

Cuối tuần trước, tiền vệ người Đức gây ấn tượng khá tốt khi được ra sân. Anh đã tỏa sáng để giúp MU giành chiến thắng trước Wigan 4-0 tại vòng 4 cúp FA. Tiền vệ người Đức thực hiện một đường chuyền và trực tiếp lập công cho đội chủ sân Old Trafford.

Trong khi đó, thủ môn Joel Pereira lần đầu khoác áo MU khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Wigan. Anh trở thành sự lựa chọn thứ ba cho khung thành đội bóng áo đỏ thành Manchester sau David de Gea và Romero.

Ở vòng 1/16 Europa League, MU sẽ chạm trán câu lạc bộ Saint-Etienne. Thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho tiếp đón đội bóng Pháp trên sân Old Trafford trong trận lượt đi diễn ra vào ngày 16/2.

Schweinsteiger ghi bàn và kiến tạo ở trận gặp Wigan tại cúp FA. Ngoài ra, anh thực hiện 112 đường chuyền với tỷ lệ chính xác đạt 93%. Ảnh: Opta.

Theo Zing

Các tin cũ hơn