Pogba, Ibra trước nguy cơ mất một phần thu nhập

Thứ tư, 08/02/2017, 08:49
Không chỉ có 2 ngôi sao chung đại diện Mino Raiola, toàn bộ cầu thủ tại Old Trafford cần nỗ lực hết sức ở giai đoạn cuối mùa nếu không muốn túi tiền bị xẹp đi trông thấy.

Theo nguồn tin từ Sun Sport, Paul Pogba, Ibrahimovic và Wayne Rooney cùng toàn bộ cầu thủ Manchester United sẽ bị mất một phần tư thu nhập vào cuối mùa nếu họ không thể giành vé dự cúp châu Âu.

Quyết định này đã được ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" thông qua từ mùa giải trước. Họ không chấp nhận việc đổ một khoản tiền lớn trong những kỳ chuyển nhượng gần đây chỉ đổi lấy một tập thể rời rạc không chen chân nổi vào top 4.

Hiện Man Utd đang phải gánh một quỹ lương khổng lồ. Trong đó có đến 3 ngôi sao thuộc top 10 thu nhập cao nhất làng túc cầu gồm Paul Pogba (290.000 bảng mỗi tuần), Wayne Rooney (260.000 bảng mỗi tuần) và Ibrahimovic (250.000 bảng mỗi tuần).

3 cái tên tiêu tốn nhiều tiền nhất của MU hiện nay.

Một nguồn tin thân cận với MU cho biết, quyết định này được đưa ra nhằm cân đối thu chi của CLB. Nếu "Quỷ đỏ" một lần nữa thất bại trong việc giành vé dự cúp châu Âu, hợp đồng tài trợ của họ với Adidas cũng có thể bị cắt giảm đến 30%, tương đương 22,5 triệu bảng.

Nhớ lại khi Marouane Fellaini đánh đầu tung lưới Club Brugge ở trận play - off Champions League mùa trước, anh đã ăn mừng bằng cách tay trái giơ 2 ngón, tay phải giơ 5 ngón.

Fellaini và màn ăn mừng đầy ẩn ý mùa trước.

Sun Sport tin rằng, sở dĩ có màn ăn mừng kỳ lạ này bởi tiền vệ người Bỉ đã giúp MU giành vé vào vòng bảng cúp châu Âu và cũng cứu lại 25% thu nhập của mình và đồng đội ở mùa giải đó.

Hy vọng giành vé dự Champions League đã trở lại với thầy trò Mourinho sau vòng đấu 24.

Theo Zing

Các tin cũ hơn