Guardiola khẳng định không đoàn tụ với Messi

Thứ bảy, 18/02/2017, 08:57
Huấn luyện viên Pep Guardiola không nghĩ đến chuyện trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Barca. Ông hiện tập trung vào nhiệm vụ giúp Man City thi đấu thành công mùa này.

Phóng viên Sam Lee chuyên đưa tin về Man City đã có cuộc phỏng vấn với huấn luyện viên Pep Guardiola. Cây bút của trang bóng đá Goal giúp những người quan tâm đến tương lai của Pep Guardiola trở nên sáng tỏ hơn.

Huấn luyện viên Guardiola và Messi có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Goal.

Khi được hỏi có trở lại dẫn dắt Barca thay thế Luis Enrique vào cuối mùa này hay không, ông nói: “Tôi sẽ không bao giờ trở lại làm huấn luyện viên của Barca. Khoảng thời gian của tôi ở đội bóng đã qua rồi”.

Trước đó, truyền thông Anh bất ngờ đưa tin về việc Lionel Messi gọi điện bày tỏ mong muốn Pep Guardiola trở về sân Nou Camp. Thực tế là tin đồn trên hoàn toàn không chính xác.

Cũng có nghi vấn về việc Lionel Messi sẽ chuyển đến Man City thời gian tới. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra khi Pep Guardiola vẫn còn dẫn dắt Man xanh. “Tôi đã nói nhiều lần về Messi. Mong muốn của tôi là cậu ấy kết thúc sự nghiệp ở Barca”, huấn luyện viên Guardiola khẳng định.

Điều này đồng nghĩa với việc không có chuyện nhà cầm quân người Tây Ban Nha và học trò cũ đoàn tụ ở Man City hay Barca. Hiện Pep Guardiola tập trung cùng các cầu thủ Man xanh chuẩn bị cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp AS Monaco trên sân nhà Etihad ngày 22/2.

Mùa trước, Man City lần đầu vào tới bán kết nhưng dừng bước trước Real Madrid khi thua chung cuộc 0-1 sau 2 lượt trận. Do vậy bổ nhiệm Pep Guardiola dẫn dắt Man xanh, ban lãnh đạo hy vọng đội bóng sẽ thành công hơn ở Champions League.

Thành tích của Pep Guardiola khi dẫn dắt Barca. Đồ họa: Sports.

Theo Zing

Các tin cũ hơn