HLV Barcelona: 'Thật là một buổi tối thảm hại'

Thứ tư, 15/02/2017, 08:23
Không chỉ có HLV Luis Enrique, tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona cũng cúi đầu thừa nhận thất bại trước PSG trong buổi tối đại diện xứ bò tót nhận cơn ác mộng kinh hoàng.

Trên sân Công viên các Hoàng tử, PSG hủy diệt Barcelona với tỷ số 4-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League (15/2). Kết quả này không có nhiều người dám nghĩ tới trước giờ bóng lăn.

Trong 90 phút, cú đúp của Angel di Maria và hai bàn thắng do công Julian Draxler và Edinson Cavani đã nhấn chìm nhà cựu vô địch Champions League.

Sau trận đấu, HLV Luis Enrique thừa nhận thất bại. Ông nói với báo chí bằng sự ngán ngẩm: "Thật là một buổi tối thảm hại. PSG chơi tốt hơn chúng tôi lúc cầm bóng lẫn không có bóng. Kết quả này rõ ràng phản ánh đúng những gì diễn ra và tôi không cần nói thêm dữ kiện nào cả".

HLV Luis Enrique của Barcelona thừa nhận thất bại trước PSG.

HLV Luis Enrique cũng nhận mọi trách nhiệm về bản thân sau trận thua sấp mặt. "Nếu phải chỉ ra người nhận mọi trách nhiệm hôm nay, đó là tôi, một HLV. Bóng đá là như vậy. Có những ngày chúng tôi giành chiến thắng và ngược lại", chiến lược gia 46 tuổi nói.

Trong khi đó, tiền vệ Sergio Busquets có chung quan điểm với HLV Luis Enrique. Anh cho rằng sự khác biệt về chiến thuật đã giúp PSG giành chiến thắng.

"Họ nhập cuộc tốt hơn chúng tôi. Thành thật mà nói sẽ rất khó để Barcelona có thể lật ngược thế cờ sau khi thua 0-4. Tuy nhiên, toàn đội sẽ nỗ lực trong trận lượt về trên sân Nou Camp".

Barcelona thua thảm trên sân của PSG tại vòng 1/8 Champions League.

Trận này, toan tính chiến thuật của HLV Luis Enrique hoàn toàn thất bại. Việc thay đổi từ sơ đồ quen thuộc 4-3-3 sang 4-2-3-1 không cho thấy hiệu quả. Suốt 90 phút trên sân Công viên các Hoàng tử, PSG hoàn toàn lấn lướt so với các vị khách. HLV Luis Enrique cũng giải thích vì sao phải thay đổi chiến thuật.

Ông nói: "Tôi muốn Messi nhận được nhiều bóng hơn. Thế nhưng cánh báo chí lại dựa vào đó để chỉ trích Barcelona. Họ (giới truyền thông) không theo dõi trận đấu cặn kẽ. Vì vậy, báo chí luôn có giọng điệu tương tự như khi Barcelona giành chiến thắng hay thất bại".

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp caheo bóng đá