“Barcelona mua Neymar với giá chỉ 19,3 triệu euro”

Thứ sáu, 29/07/2016, 17:56
Phát biểu trước báo giới, phó Chủ tịch phụ trách tài chính của Barcelona Susana Monje tiết lộ rằng số tiền CLB bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này từ Santos chỉ là 19,3 triệu euro.

Tới thời điểm này, mức phí chuyển nhượng của Neymar vẫn mang tới nhiều tranh cãi. Ngày hôm qua, phó Chủ tịch phụ trách tài chính của Barcelona, Susana Monje đã tiết lộ rằng CLB chỉ phải bỏ ra 19,3 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ này.

Bà Susana Monje tiết lộ Neymar chỉ có giá 19,3 triệu euro

Bà Susana Monje nói: “Ban đầu, mức phí chuyển nhượng của Neymar là 57,3 triệu euro, cộng thêm 2 triệu euro phụ phí. Tuy nhiên, sau khi thỏa thuận với văn phòng công tố, chúng tôi phải cắt giảm 40 triệu euro trong số tiền trên và quy nó vào khoản tiền lương của Neymar.

Như vậy, phí chuyển nhượng của Neymar chỉ là 19,3 triệu euro, cộng thêm 24 triệu euro tiền lương mỗi mùa. Tôi xin chúc mừng Neymar vì đã quyết định đầu quân cho Barcelona. Rõ ràng, Barcelona đã có được cậu ấy với mức phí thấp hơn thị trường”.

Còn nhớ, mới đây, ban lãnh đạo Barcelona cũng bị điều tra vì trốn thuế trong vụ chuyển nhượng Neymar năm 2013. Cuối cùng, họ đã quyết định nộp phạt số tiền 5,5 triệu euro cho… yên chuyện.

Dù Neymar gia nhập Barcelona với bất kỳ mức phí nào, đội bóng xứ Catalan cũng đang đứng trước món hời lớn. Cầu thủ này đã thực sự vươn tầm ở Barcelona và trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới. Năm ngoái, Neymar đã lọt vào top 3 Quả bóng vàng cùng Messi và C.Ronaldo.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích