Bạn gái Messi bị tố sang chảnh, không thèm nói chuyện với WAGs Barcelona

Thứ bảy, 07/05/2016, 08:12
Khác với vẻ ngoài thân thiện, cô bạn gái Antonella Roccuzzo của Messi lại bị tố là sang chảnh và rất khó gần.
Messi và Antonella đều được xem là rất thân thiện, hòa nhã.

Giống Messi, người đẹp Antonella vẫn được biết đến với vẻ ngoài thân thiện, hòa nhã. Hiếm khi người hâm mộ thấy Messi cũng như Antonella xuất hiện ở những sự kiện lớn, trừ phi đó là lễ trao Quả bóng vàng.

Thỉnh thoảng Antonella mới chia sẻ vài bức hình về bữa tối, hai cậu con trai hay một buổi chiều đi mua sắm... trên Instagram, chứ không phải là những trốn ăn chơi xa hoa. Nhưng theo tiết lộ của tờ Infomalia (Tây Ban Nha), Antonella thực ra rất khó gần.

Antonella có 12 năm cổ vũ Messi ở Nou Camp, nhưng gần như cô chỉ đi một mình, chứ không hòa đồng với các nàng WAGs khác của Barcelona. "Trong mắt của Antonella, hầu hết những nàng WAGs này có vẻ như không đủ đẳng cấp để ngồi chung mâm với cô", tờ Infomalia nhận xét.

Nhưng tờ Infomalia lại tố cáo rằng Antonella rất sang chảnh, bằng chứng là người đẹp này không thèm nói chuyện với hầu hết các nàng WAGs khác của Barcelona.

Bằng chứng là trong Tuần lễ thời trang Barcelona với cái tên Bridal Week hồi cuối tháng trước, Antonella đã phải nhận những ánh mắt khó chịu từ những nàng WAGs khác của Barcelona.

Trong sự kiện này, Antonella được xếp ngồi hàng ghế đầu cùng với Melissa Jimenez (bạn gái Marc Bartra), Romarey Ventura (bạn gái Jordi Alba) và Carolina Martin (bạn gái Pedro, hiện khoác áo Chelsea). Nhưng trong suốt sự kiện, Antonella gần như không bắt chuyện với họ.

Căng thẳng nhất là lúc các nhiếp ảnh gia mời các người đẹp này ra sảnh chụp chung một tấm hình, nhưng Antonella lại không muốn. Cuối cùng thì cô bồ của Messi cũng đồng ý, nhưng sau khi chụp duy nhất 1 tấm hình, Antonella đã ngay lập tức bỏ đi.

Daniela Semaan, bạn gái Fabregas là người bạn thân hiếm hoi của Antonella.

Chưa biết thông tin tố Antonella sang chảnh có chính xác hay không, nhưng có một thực tế là người đẹp 28 tuổi này có rất ít bạn ở Barcelona. Antonella chỉ chơi được với Daniela Semaan, bạn gái Fabregas và Sofia, vợ tiền đạo Luis Suarez.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn