Mourinho bất ngờ nhận “tin sét đánh” từ Man United

Thứ năm, 05/05/2016, 12:26
Tưởng chừng Mourinho đã ở rất gần sân Old Trafford nhưng một lần nữa thương vụ này lại bất ngờ có biến.

Thời gian gần đây, có không ít nguồn tin khẳng định Mourinho đã đạt được thỏa thuận với Man United và sẽ cập bến Old Trafford ngay trong Hè này.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ The Sun, mọi chuyện lại không thể diễn ra một cách suôn sẻ và êm thấm như thế.

Bởi đội chủ sân Old Trafford bất ngờ có động thái “làm khó” Mourinho khi Phó chủ tịch Ed Woodward đã yêu cầu HLV người BĐN phải chờ đợi 1 năm nữa mới có thể về dẫn dắt Qủy đỏ.

Thậm chí Phó chủ tịch Ed Woodward còn muốn Người đặc biệt làm việc tại giải Super League của Trung Quốc trong khoảng thời gian 1 năm đó, trước khi chuyển tới thành Manchester.

Tờ The Sun còn khẳng định ông Ed Woodward đã liên hệ với người đại diện của Mourinho, “Siêu cò” Jorge Mendes để bàn về vấn đề này trong suốt 2 tuần qua.

Dường như ban lãnh đạo Man United đang muốn làm khó Mourinho.

Sở dĩ Man United bất ngờ đưa ra yêu sách này là bởi không muốn miễn cưỡng “trảm” Van Gaalkhi chưa kết thúc 3 năm hợp đồng.

Trong quá khứ, ai cũng hiểu Ed Woodward tin tưởng và kỳ vọng Van Gaal lớn như thế nào. Bản thân ông cũng nhiều lần khẳng định vẫn đặt niềm tin vào chiến lược gia người Hà Lan.

Với Mourinho, hiện tại ông vẫn chưa đưa ra thông điệp của riêng mình. Nhưng nếu HLV này không đủ kiên nhẫn chờ đợi, có thể một ngày Quỷ đỏ sẽ phải hối tiếc.

Hiện tại Man United còn khá ít cơ hội lọt vào nhóm dự Champions League mùa sau khi vẫn kém đội xếp thứ 4 (Man City) 4 điểm (Quỷ đỏ đá ít hơn 1 trận).

Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn còn một mục tiêu quan trọng khác để hướng tới đó là danh hiệu vô địch FA Cup.

Theo Soha

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích