Thông điệp mà Mourinho dành cho Man Utd: Bây giờ hoặc không bao giờ

Thứ sáu, 06/05/2016, 13:18
Tờ Daily Mail cho biết nếu Man Utd không ký hợp đồng với Jose Mourinho ngay bây giờ, thì họ sẽ không bao giờ còn cơ hội có được sự phục vụ của vị chiến lược gia người Bồ.
Mourinho sẽ không đợi Man Utd. Ảnh: Internet.
Vào thời điểm cách đây vài tháng, chứng kiến phong độ không tốt của Man Utd, rất nhiều thông tin về việc HLV Louis Van Gaal sẽ phải rời Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay đã xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo.

Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, với việc đã đưa Quỷ Đỏ lọt vào chung kết cúp FA cùng việc cho ra mắt thành công một loạt tài năng trẻ sáng giá tại Nhà Hát Những Giấc Mơ, vị chiến lược gia người Hà Lan dường như đã lấy lại phần nào niềm tin từ BLĐ đội bóng.

Theo những thông tin đang xôn xao trong thời gian gần đây, hiện Man Utd đang có ý định sẽ giữ chân Van Gaal thêm một năm nữa rồi sau đó mới tính chuyện tìm cho mình một vị thuyền trưởng mới.

Điều này đã khiến cho HLV Jose Mourinho cảm thấy rất khó chịu, khi trước đó đã có thông tin ông và Man Utd đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ vệ việc chuyển tới Old Trafforld làm việc.

Cụ thể theo những thông tin từ Daily Mail, Mourinho đã thẳng thắn từ chối việc phải đợi Man Utd thêm một năm. Theo chiến lược gia người Bồ, nếu Quỷ Đỏ không ký hợp đồng với ông vào mùa Hè này, thì ông sẽ tìm cho mình một đội bóng khác.

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn