CĐV Leicester City xếp hàng từ 3 giờ sáng để sở hữu “báu vật”

Thứ bảy, 07/05/2016, 08:20
Theo tờ The Sun, nhiều cổ động viên (CĐV) Leicester City đã xếp hàng từ 3 giờ sáng để sở hữu chiếc áo thi đấu ở Champions League của CLB ở mùa giải này.

Leicester City vừa giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên trong lịch sử 132 năm của CLB. Mùa tới, họ sẽ giành quyền tham dự Champions League, giải đấu “xa hoa” bậc nhất châu Âu.

Những CĐV Leicester City xếp hàng dài để sở hữu chiếc áo của CLB ở mùa giải tới

Với những CĐV Leicester City, đó là sự kiện “trăm năm có một”. Chính vì vậy, ngay sau khi chiếc áo đấu của CLB (dùng để tham dự Champions League mùa giải tới) ra mắt, nó đã tạo ra hiện tượng lớn.

Theo tờ The Sun, mặc dù cửa hàng bán đồ thể thao ở sân vận động King Power bắt đầu mở bán từ 9 giờ sáng nhưng rất nhiều người đã tới xếp hạng từ lúc 3 giờ sáng để là người may mắn sở hữu “báu vật” này.

Mẫu áo mới của Leicester City

Mẫu áo của Leicester City ở mùa giải tới vẫn gồm màu xanh chủ đạo và những chi tiết phụ màu vàng. Ở chính giữa áo là logo lớn của nhà tài trợ King Power. Đặc biệt, mẫu áo này sẽ được in thêm biểu tượng của Premier League dành cho nhà vô địch. Bên cạnh đó, nó còn có thêm logo của Champions League khi Man City thi đấu ở giải đấu này. Giá của chiếc áo Leicester City vào khoảng 50 bảng.

Báo giới Anh cho hay, Leicester City sẽ ra mắt mẫu áo này trong trận đấu với Everton vào cuối tuần này tại sân vận động King Power. Sau trận đấu, họ sẽ nhận cúp vô địch Premier League. Đội trưởng Wes Morgan có vinh dự là cầu thủ đầu tiên giương cao cúp vô địch trong lịch sử 132 năm của CLB.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn