Tỉ phú Thái thưởng xe Mercedes cho toàn đội Leicester

Thứ năm, 05/05/2016, 11:48
Mỗi cầu thủ Leicester sẽ nhận được một chiếc siêu xe của hãng Mercedes từ ông chủ người Thái Lan cho chiến tích lần đầu vô địch Premir League.    

Cầu thủ Leicester đang sống trong những ngày vô cùng hạnh phúc khi trở thành ông vua mới của bóng đá Anh. Không chỉ nổi danh khi được cả thế giới biết đến, “bầy cáo” còn được tưởng thưởng hậu hỉnh từ ông chủ hào phóng người Thái Lan – tỉ phú Vichai Srivaddhanaprabha.

Theo dó, mỗi cầu thủ sẽ được thưởng nóng một siêu xe Mercedes B-Class Electric Drive với giá hơn 32.000 bảng Anh/chiếc. Với 30 cầu thủ trong đội hình, tính ra tỉ phú Thái đã chi đến 1 triệu bảng Anh cho phần thưởng của mình. Chưa hết, một chuyến du lịch đến thiên đường giải trí Las Vegas, Mỹ đang chờ đợi những người hùng của Leicester trong mùa hè này.

Mercedes B-Class Electric Drive

Ông chủ người Thái vốn rất hào phóng. Trước đó nhân ngày sinh nhật của mình ông đã phát bánh và nước uống miễn phí cho các CĐV đến sân.

Tỉ phú Srivaddhanaprabha , ông chủ CLB Leicester

Ngoài phần thưởng trên, mỗi cầu thủ còn nhận 6,5 triệu bảng tiền thưởng từ ban tổ chức Giải Ngoại hạng Anh.

Riyad Mahrez, cầu thủ xuất sắc nhất Anh mùa giải 2015-2016, người có ảnh hưởng lớn thành tích của Leicester

Số tiền mà ông Vichai Srivaddhanaprabha bỏ ra thưởng cho các cầu thủ nói trên chưa thấm vào đâu so với khoản 150 triệu bảng Anh mà đội thu về sau khi đăng quang. Chưa kể, Leicester sẽ còn có thêm khoản thu nhập khủng từ quảng cáo, tài trợ… sau khi có mặt ở Champions League.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích