Paul Pogba bất ngờ hủy vụ kiểm tra y tế với MU vào phút chót

Thứ tư, 27/07/2016, 12:47
Theo nguồn tin từ tờ AS, người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola đã hủy vụ kiểm tra y tế với MU vào phút chót vì vướng mắc trong hợp đồng.

Như đã biết, MU và Juventus gần như đã đạt thỏa thuận trong vụ Pogba với mức phí chuyển nhượng 95 triệu bảng (có thể tăng lên 105 triệu bảng). Bên cạnh đó, MU cũng đồng ý hợp đồng cá nhân với tiền vệ người Pháp.

Mino Raiola ngăn Pogba kiểm tra y tế với MU

Mặc dù vậy, thương vụ này vẫn chưa được hoàn tất bởi MU và Juventus chưa tìm được tiếng nói chung xem CLB nào phải trả phí hoa hồng cho người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola (số tiền khoảng 20 triệu bảng).

Như để rút ngắn thời gian vụ này, MU đã đặt lịch kiểm tra y tế cho Paul Pogba ở Miami (nơi tiền vệ người Pháp đang nghỉ mát). Bác sĩ Italo Linfante là người trực tiếp tiến hành kiểm cho cầu thủ này.

Mặc dù vậy, vào phút chót, siêu cò Mino Raiola đã đứng ra ngăn cản vụ kiểm tra y tế vì… chưa nhận được phí hoa hồng. Điều đó khiến cho MU “đứng ngồi không yên” vì chưa thể sớm chốt xong vụ Pogba.

Động thái của Mino Raiola cũng là sự “nhắc nhở” của Juventus và MU cần nhanh chóng đạt đến thỏa thuận cuối cùng. Hiện tại, Paul Pogba vẫn đang ở Miami nghỉ ngơi và chưa trả lời phỏng vấn bất kỳ tờ báo nào về tương lai của mình.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn