Bị chỉ trích nặng nề, Wenger 'thề thốt' vung tiền tấn mua sao

Thứ bảy, 23/07/2016, 11:59
Việc chỉ đem về vỏn vẹn một "bom tấn" đúng nghĩa Granit Xhaka khiến Arsenal bị NHM chỉ trích nặng nề.

Tính đến lúc này, Pháo thủ chỉ đem về được 3 tân binh đáng chú ý Granit Xhaka, Takuma Asano và Rob Holding. Rõ ràng, việc các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đang "chạy đua vũ trang" mạnh mẽ khiến NHM Arsenal càng có lý do để phàn nàn.

Mục tiêu hiện tại của Wenger là một tiền đạo chia lửa cho Olivier Giroud, cùng với đó là một trung vệ đẳng cấp đá cặp cùng Laurent Koscielny. Bản thân HLV người Pháp cũng khẳng định Arsenal sẽ không dừng việc mua sắm ngay tại lúc này.

Trả lời báo giới, Wenger cho biết: "Chúng tôi đang rất chủ động. Nếu tìm ra một cái tên phù hợp, Arsenal sẵn sàng chi đậm. Mọi chuyện sẽ không dừng lại ở đây. Hiện tại chỉ mới là 22/7 và TTCN đến 31/8 mới đóng cửa. Đó là một khoảng thời gian dài để chúng tôi tìm kiếm.

Cho đến lúc này, không một đội bóng nào chi tiêu mạnh mẽ như Arsenal trên đất nước này. Cho dù nếu Paul Pogba có thể bay từ Ý sang Anh ngay hôm nay, có thể vậy.".

Mới đây, đích thân HLV trưởng Arsene Wenger đã phải lên tiếng trấn anh NHM rằng ông sẽ chi tiền mạnh mẽ hơn để đem những ngôi sao lớn về Emirates.

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn