Rooney tiết lộ cầu thủ chậm chạp nhất của MU

Thứ hai, 25/07/2016, 09:24
Thủ quân Wayne Rooney vừa khiến đồng đội phì cười khi nói ra cái tên "rùa bò" nhất trong số những đồng đội tại sân Old Trafford.

Trong một ngảy rảnh rỗi không phải tập luyện, Wayne Rooney cùng Ashley Young đã có buổi giao lưu với người hâm mộ thông qua ứng dụng phát trực tiếp trên mạng xã hội.

Ashley Young trong vai người dẫn chương trình đã hỏi Rooney rằng: "Ai là cầu thủ chậm chạp nhất ở sân Old Trafford?". Câu hỏi "hóc búa" này khiến "Quỷ đầu đàn" mất một lúc để suy nghĩ. Và người được Wazza lựa chọn chính là Daley Blind.

Câu trả lời của Rooney khiến Young phải bật cười. Tuy nhiên, chân sút người Anh đã kịp thời động viên đồng đội người Hà Lan: "Blind chậm nhưng đầu óc cậu ấy không chậm một chút nào".

Tốc độ của Rooney hiện tại không hơn Blind là mấy.

Quả thật ở mùa giải trước khi được Louis Van Gaal bố trí chơi ở trung tâm hàng phòng ngự, Daley Blind đã bộc lộ rất nhiều khuyết điểm về thể hình và tốc độ. Ưu điểm của cựu sao Ajax lại nằm ở khả năng phán đoán và đọc tình huống khá nhạy bén. Nhận thấy điều này, tân HLV Jose Mourinho cũng khẳng định sẽ trả Blind về vị trí tiền vệ phòng ngự sở trưởng ở mùa giải tới.

Cũng trong buổi giao lưu trực tuyến này, Wayne Rooney đã chia sẻ một vài cảm nhận về đồng đội mới Ibrahimovic. "Gã Sherk" cho biết anh không thể chờ đợi lâu hơn để sát cánh cùng Zlatan trên hàng công "Quỷ đỏ".

"Ibrahimovic là tiền đạo cắm tốt nhất thế giới trong một thập kỷ qua. Anh ấy đã giành chức vô địch ở mọi giải đấu từng tham gia, và tôi hy vọng thành tích ấy sẽ được tái hiện tại Premier League mùa giải tới", Rooney nhấn mạnh.

Ibrahimovic vẫn đang du hí cùng gia đình tại Mỹ.

Bên cạnh đó, tờ Guardian đưa tin, chiếc máy bay chở các cầu thủ MU đến Bắc Kinh chạm trán Man City ở giải ICC 2016 đã bị "lạc" vì thời tiết xấu. Cụ thể, chuyến bay này bị chệch hướng và phải quá cảnh ở Thiên Tân. Tiền đạo Memphis Depay cũng xác nhận thông tin này, anh đăng một đoạn video trên twitter cho thấy máy bay phải hạ cánh trên một địa điểm cách Bắc Kinh 70 dặm.

Sau khi chia thành hai nhóm, các ngôi sao của "Quỷ đỏ" đã hạ cánh an toàn và sẵn sàng cho trận đấu với Man City vào ngày mai.

Lúc 18h30 ngày 25/7, trận derby thành Manchester sẽ diễn ra trên sân Bắc Kinh. Cả MU và Man City đều nhận thất bại trong trận gần nhất. Trong khi MU thua đậm Borussia Dortmund 1-4, thì Man City thua Bayern Munich 0-1.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Link xem saoke trực tiếp bóng đá