MU đạt thỏa thuận cá nhân với Paul Pogba

Thứ năm, 21/07/2016, 08:53
Nhiều tờ báo ở Anh đã khẳng định rằng MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Paul Pogba. Theo đó, cầu thủ người Pháp sẽ gia nhập MU với mức lương khổng lồ lên tới 220.000 bảng/tuần (sau thuế), cao hơn cả Wayne Rooney.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, The Sun…, MU đã thuyết phục thành công Paul Pogba gia nhập Old Trafford. Cụ thể, cầu thủ người Pháp đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với mức lương siêu khủng lên tới 220.000 bảng/tuần (sau thuế).

MU sắp có Paul Pogba

Như vậy, nếu tính cả thuế, MU sẽ phải trả cho Pogba mức lương khoảng 400.000 bảng/tuần. Với con số này, tiền vệ người Pháp sẽ vượt qua cả Wayne Rooney (lương khoảng 300.000 bảng/tuần) để trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất M.U cũng như Premier League.

Theo báo giới Anh, phó Chủ tịch Ed Woodward sẽ không cùng toàn đội sang Trung Quốc đợt này. Thay vào đó, ông sẽ bay sang Italia để chốt hợp đồng với Juventus ở thương vụ này.

Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, M.U sẽ phải trả khoảng 105 triệu bảng cho thương vụ này. Đó chưa kể tới việc Quỷ đỏ sẽ phải trả khoản tiền không nhỏ cho người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola.

Ngày hôm qua, tờ Marca (báo thân Real Madrid) đã tiết lộ rằng Real Madrid đã “đầu hàng” MU ở vụ Paul Pogba. Thay vào đó, giờ đây, Los Blancos đang chuyển hướng chiêu mộ tiền vệ Andre Gomes của Valencia.

Rất có thể, MU sẽ hoàn tất thương vụ Pogba trong thời gian gần. Đây sẽ là thương vụ nhận được rất nhiều kỳ vọng của những người hâm mộ Quỷ đỏ.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn