Paul Pogba muốn giành số áo của Rooney tại M.U

Thứ ba, 19/07/2016, 18:22
Paul Pogba có vẻ sẵn sàng trở lại khoác áo M.U, nhưng vừa đưa ra thêm điều kiện khiến lãnh đạo đội bóng này đau đầu.
Paul Pogba muốn giành áo số 10 của Rooney tại M.U.
Cho tới thời điểm này, M.U vẫn chưa công bố số áo chính thức của mùa tới. Có điều này vì cả lãnh đạo CLB, rồi Ban huấn luyện lẫn HLV Jose Mourinho đều muốn chờ chốt bản hợp đồng mang tên Paul Pogba.
Thời gian qua, M.U đã bỏ nhiều công sức để theo đuổi ngôi sao tuyển Pháp. Không chỉ sẵn sàng trả cho Juventus số tiền chuyển nhượng lên tới 105 triệu bảng – tức phá kỷ chuyển nhượng trong lịch sử làng bóng đá, họ còn đồng ý ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ người Pháp và trả cho anh mức lương lên tới 202.000 bảng/tuần. Trước số tiền chuyển nhượng khổng lồ mà M.U đưa ra, Juventus đã bóng gió về khả năng mở cuộc đàm phán.
Trong khi đó, Pogba cũng có những động thái cho thấy ngày anh về lại Old Trafford rất gần. Tuy vậy, một trong những điều kiện mới mà ngôi sao 23 tuổi này đưa ra là anh phải được khoác chiếc áo số 10 – giống như tại Juventus. Tuy nhiên, điều kiện này có vẻ lại làm khó lãnh đạo lẫn Ban huấn luyện M.U. Lý do là vì suốt 9 năm qua, áo số 10 luôn thuộc về Wayne Rooney.
Cách đây không lâu, Anthony Martial từng đồng ý nhường lại chiếc áo số 9 tại CLB cho tân binh Zlatan Ibrahimovic. Nhưng với Rooney, điều này có lẽ khó xảy ra. Chân sút người Anh là biểu tượng chiến thắng tại “Quỷ đỏ”, nắm chiếc băng đội trưởng và hưởng mức lương cao nhất, chứ không phải là một gương mặt mới và còn trẻ măng như Martial.
Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn