Cựu cầu thủ Real Madrid vén màn sự thật về “quyền lực ngầm” ở CLB

Thứ sáu, 22/07/2016, 09:48
Phát biểu trên tờ ESPN, cựu cầu thủ Real Madrid, Cicinho đã tiết lộ về nhóm “quyền lực ngầm” của CLB với những cái tên như Iker Casillas, Raul…

Cicinho đã cập bến Real Madrid trong sự kỳ vọng nhưng chỉ sau 2 năm, hậu vệ này phải tức tưởi “cuốn gói” khỏi Bernabeu. Giải thích cho điều này, hậu vệ người Brazil thừa nhận rằng anh không bị kìm hãm bởi nhóm “quyền lực ngầm” ở CLB với những cái tên như Iker Casillas, Raul, Guti…

Cicinho tiết lộ rằng phòng thay đồ của Real Madrid bị thâu tóm bởi quyền lực ngầm

Phát biểu trên tờ ESPN, Cicinho nói: “Khi ấy, Roberto Carlos đá ở cánh trái, tôi là sự lựa chọn hàng đầu bên cánh phải, Sergio Ramos đá trung vệ nhưng thỉnh thoảng cậu ấy cũng đá cánh phải. Trong khi đó, Michel Salgado chỉ là sự lựa chọn thứ 3 ở vị trí này.

Sau đó, Iker Casillas trao cho Michel Salgado băng đội phó để Michel Salgado có thể thi đấu nhiều hơn. Đó là lúc mà nhóm quyền lực ngầm của Real Madrid lên tiếng. Julio Baptista đã tiết lộ với tôi về câu chuyện này.

Guti, Salgado, Ivan Helguera, Raul, Casillas... là những người trong nhóm này. Họ thâu tóm quyền lực trong phòng thay đồ. Mọi cầu thủ của Real Madrid đều phải nghe theo những cầu thủ này. Thậm chí, nhóm quyền lực ngầm còn lấn quyền HLV trưởng và gây áp lực lên truyền thông.

Đơn cử, trong một này Ronaldo (béo) trải qua một trận đấu tệ hại, người ta sẽ thấy báo chí viết rằng Raul xuất sắc hơn Ronaldo. Dù vậy, thực tế, Raul có cố gắng gấp 3 lần cũng chẳng thể bằng Ronaldo”.

Nói về “mối thù” với riêng cá nhân Michel Salgado, Cicinho cho biết: “Mỗi khi bước vào phòng thay đồ, Michel Salgado đều chào các đồng đội. Tới lượt mình, tôi đã giả vờ cúi xuống buộc dây giày”.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích