MU hoàn tất thương vụ chiêu mộ Paul Pogba

Thứ sáu, 29/07/2016, 09:20
Rất nhiều nguồn tin uy tín trên thế giới (Sky Sports, Marca, Gazzetta dello Sport…) đã xác nhận rằng MU đã hoàn tất thương vụ Paul Pogba. Cầu thủ này sẽ gia nhập Old Trafford trong vòng 48 giờ tới.

Theo đó, những nguồn tin này khẳng định Paul Pogba cập bến MU với mức phí chuyển nhượng 93 triệu bảng (110 triệu euro). Ngoài ra, MU sẽ phải trả khoản phụ phí cho Juventus (phụ thuộc vào thành tích của Paul Pogba) thêm khoảng 15 triệu euro nữa.

Pogba sắp trở thành người của MU

Thực tế, trong thời gian qua, “nút thắt” trong vụ Paul Pogba chính là việc đội bóng nào sẽ trả khoản phí hoa hồng (khoảng 20 triệu euro) cho người đại diện của cầu thủ này, siêu cò Mino Raiola.

Cuối cùng, MU đã chấp nhận đứng ra trả số tiền này cho siêu cò người Hà Lan. Như vậy, thương vụ Paul Pogba không còn bất kỳ trở ngại nào với đội bóng thành Manchester.

Trước đó, họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Paul Pogba. Cụ thể, cầu thủ người Pháp sẽ gia nhập Old Trafford theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 13 triệu euro/năm. Ngoài ra, cầu thủ này cũng nhận thêm khoảng 7 triệu euro tiền bản quyền hình ảnh.

Vì vậy, rất có thể, Paul Pogba sẽ chính thức trở thành người của MU trong thời gian gần (48 giờ tới). Hiện tại, cầu thủ này vẫn đang nghỉ mát ở Miami và sẵn sàng kiểm tra y tế bất kỳ lúc nào.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn