Alves tố cáo Barca vô ơn bạc nghĩa

Thứ ba, 21/02/2017, 08:39
Ở cuộc phỏng vấn trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League của Juventus, hậu vệ Alves chỉ trích BLĐ Barcelona không biết trọng dụng cầu thủ và vô tâm với công thần.

Chia sẻ với phóng viên, hậu vệ Juventus trút hết bực dọc tích tụ trong giai đoạn cuối ở Camp Nou: "Tôi là người sống giàu tình cảm và khi họ không cần tôi nữa, tôi dứt áo ra đi. Trong 3 mùa giải cuối tại Barca, tôi luôn nghe nói về thông tin mình phải chuyển đội khác. Tuy nhiên, ban lãnh đạo lại chẳng đề cập gì. Họ đã phạm sai lầm lớn và thật vô ơn. Họ không tôn trọng tôi. Họ chỉ gia hạn khi bị FIFA cấm chuyển nhượng”.

Đó là lý do Alves quyết dứt tình sớm với đội chủ sân Camp Nou: “Tôi chỉ ký hợp đồng mới có điều khoản được ra đi tự do sau một mùa giải. Rõ ràng BLĐ của Barca hiện nay không biết cách đối xử với công thần”.

Dani Alves là một trong những cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất Barcelona. Ngoài các cúp vô địch trong màu áo Los Blaugrana, đặc điểm giúp Alves vượt trội là anh còn vô địch UEFA Cup 2 lần liên tiếp với Sevilla. Ảnh: Getty.

Siêu hậu vệ một thời cũng tố cáo báo chí xứ bò tót lắm điều, thích tô vẽ: “Tôi rất không ưa cách các phóng viên thể thao sáng chế mâu thuẫn, tưởng tượng rắc rối và tạo bầu không khí tồi tệ giữa 2 CLB Real Madrid và Barcelona. Họ phải tôn trọng chúng tôi. Đằng sau bóng đá là cuộc sống con người”.

Trong quá khứ, Alves là công thần của đội chủ sân Camp Nou, anh khoác áo từ năm 2008 đến 2016, giành được 23 danh hiệu trong 8 năm thi đấu cho Barca. Mùa hè năm ngoái, hậu vệ kỳ cựu người Brazil chính thức chia tay La Liga để cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo Zing

Các tin cũ hơn