Carlos Tevez muốn rời Trung Quốc

Thứ tư, 22/02/2017, 08:25
Truyền thông xứ sở Tango khẳng định Carlos Tevez không hạnh phúc với cuộc sống tại Trung Quốc dù anh đang hưởng mức lương cao nhất thế giới.

Những ngày cuối tháng 12/2016, CLB Trung Quốc Shanghai Shenhua làm chấn động thế giới khi bỏ ra 10 triệu bảng để chiêu mộ Carlos Tevez từ Boca Junior và biến anh thành cầu thủ có thu nhập cao nhất làng túc cầu: 615.000 bảng mỗi tuần.

Cựu tiền đạo Juventus đã không thể cưỡng lại sức hút từ đồng tiền và chấp nhận đánh đổi tình yêu, lòng trung thành với Boca để hưởng mức lương "điên rồ" ở đất nước tỷ dân.

Tevez mới cập bến Trung Quốc được 3 tháng nhưng truyền thông Argentina đã khẳng định anh đang không hạnh phúc và muốn quay trở lại quê nhà sớm nhất có thể. Trang nhất tờ Ole đăng hình Tevez cùng lời khẳng định "El Apache" đang gặp khó khăn để thích nghi với cuộc sống ở Trung Quốc.

Truyền thông xứ sở Tango khẳng định Tevez muốn ra đi chỉ sau 3 tháng cập bến Chinese Super League.

Tiền đạo 33 tuổi mới chỉ ra sân đúng 1 lần trong thất bại 0-2 của Shanghai Shenhua trước đại diện đến từ Australia, Brisbane Roar ở vòng play-off AFC Champions League.

Tổng thống Argentina, ông Mauricio Macri, người tự nhận là một fan của Boca Junior từng muốn Carlos Tevez trở lại sân Bombonera ngay trong năm 2018.

Tevez có màn ra mắt không thành công cùng Shanghai Shenhua.

Tuy nhiên, ý định của chính trị gia 58 tuổi gần như sẽ không thể trở thành hiện thực bởi trước khi mua Tevez, Shanghai Shenhua đã cài điều khoản bất kỳ CLB nào muốn có "El Apache" trong 2 năm tiếp theo kể từ 2016 đều sẽ phải mất khoản phí lên đến 41 triệu bảng - một con số không tưởng cho một tiền đạo đã 33 tuổi và tất nhiên nằm ngoài khả năng chi trả của Boca Junior.

Trả lời phỏng vấn của báo chí, Adrian Roucco - đại diện của Carlos Tevez tuyên bố ngắn gọn: "Tôi đã nói chuyện với Tevez và cậu ấy sẽ không được đi đâu trong vòng 2 năm tới".

Theo Zing

Các tin cũ hơn