Mourinho nịnh fan MU hết lời

Thứ năm, 02/03/2017, 09:14
Vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha khẳng định ông chưa từng nhận được sự ủng hộ nào lớn hơn tại sân Old Trafford.

Từng làm việc ở các đội bóng hàng đầu như Porto, Chelsea (2 lần), Real Madrid hay Inter Milan nhưng Jose Mourinho khẳng định ông hoàn toàn bất ngờ với cách cổ động viên Manchester United ủng hộ đội bóng.

"Đám đông ở Old Trafford quá tuyệt vời. Tôi bị ấn tượng bởi lượng fan đặt vé cả mùa giải để theo dõi MU".

"Tôi đã dẫn dắt nhiều CLB nhưng chưa thấy ở đâu lại có sự ủng hộ tuyệt vời đến vậy. Các khán đài luôn được lấp đầy ở mọi trận đấu lớn nhỏ. Điều này tiếp thêm cho các cầu thủ của tôi nguồn động lực để thi đấu tốt hơn", Mourinho nhấn mạnh.

Mourinho tìm được nguồn cảm hứng làm việc vô tận tại Old Trafford.

Còn nhớ Mourinho từng phàn nàn về thái độ của cổ động viên Chelsea trong trận đấu với QPR năm 2014. "Người đặc biệt" không ngần ngại ví không khí tại Stamford Bridge với sự tĩnh lặng ở một thư viện. Thậm chí, ông còn khẳng định thà Chelsea thi đấu mà không có khán giả còn hơn là một sân vận động được lấp đầy bởi những con người vô cảm.

"Người đặc biệt" từng phàn nàn về sự lạnh nhạt của CĐV Chelsea.

Sở dĩ sân Old Trafford luôn chật kín khán giả bởi giá vé cả mùa ở đây là khá rẻ (532 bảng), chỉ bằng một phần tư giá vé cả mùa của Arsenal (2013 bảng) và thấp hơn Chelsea (750 bảng).

Sau khởi đầu chật vật hồi đầu mùa, "Bầy quỷ" của Mourinho đã bắt đầu hình thành. MU chỉ để thua duy nhất 1 trong tổng số 26 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Vừa qua, nửa đỏ thành Manchester đã nâng cao danh hiệu thứ 2 của mùa giải sau khi đánh bại Southampton ở trận chung kết League Cup.

"Quỷ đỏ" vẫn còn cơ hội để chinh phục các thêm danh hiệu ở đấu trường Europa League, FA Cup và cạnh tranh sòng phẳng một vị trí trong top 4 với Arsenal, Man City hay Liverpool.

Bảng xếp hạng Premier League.

Theo Zing

Các tin cũ hơn