Guardiola không cho Joe Hart trở về Man City

Thứ tư, 01/03/2017, 09:08
Khi Pep Guardiola vẫn còn dẫn dắt Man City, thủ môn Joe Hart chắc chắn không nằm trong kế hoạch sử dụng của ông. Hiện Joe Hart khoác áo Torino theo hợp đồng cho mượn.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên Guardiola khẳng định: “Tôi hài lòng với Willy Caballero và Claudio Bravo”. Trang Goal nhận định điều đó đồng nghĩa với việc ông gián tiếp tuyên bố Joe Hart sẽ không có cơ hộ trở lại khoác áo Man City sau khi mùa này khép lại.

Thủ môn Joe Hart đang khoác áo Torino (Serie A, Italy) theo hợp đồng mượn từ Man City. Ảnh: Goal.

Thủ môn người Anh đã bị Pep Guardiola đẩy đến câu lạc bộ Torino theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Anh nằm ngoài kế hoạch của nhà cầm quân người Tây Ban Nha do khả năng dùng chân chơi bóng không được đánh giá cao.

Sau đó, Pep Guardiola quyết định đưa Claudio Bravo về sân Etihad để thế chỗ của Joe Hart. Tuy nhiên, cựu thủ môn Barca cũng thi đấu không tốt tại Premier League và liên tục mắc sai lầm khiến Man City chịu nhiều bàn thua.

Hiện Claudio Bravo bị đẩy lên băng ghế dự bị để nhường vị trí chính thức cho Willy Caballero ở những trận quan trọng gần đây của Man City. Điều đó làm dấy lên câu hỏi Pep Guardiola đã sai lầm khi đưa Bravo về thay thế Joe Hart. Tuy nhiên, tuyên bố của nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho thấy không có cơ hội cho Joe Hart trở lại Man City.

“Chúng tôi sẽ quyết định vào cuối mùa giải. Tôi tin tưởng Willy Caballero và Claudio Bravo rất nhiều. Chúng tôi không chỉ xem xét thủ môn, các vị trí khác như tiền vệ, đá cánh, tiền đạo, hậu vệ cánh đều được đánh giá vào cuối mùa”, Pep Guardiola tiết lộ.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết có khoảng 6 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với Man City. Các vụ đàm phán chỉ được thực hiện một tháng trước khi mùa này khép lại.

Thủ môn Bravo có tỷ lệ cứu thua thành công thấp nhất so với đồng nghiệp ở các đội bóng hàng đầu tại Premier League. Ảnh: Sky Sports.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích