Oezil lần đầu hé lộ màn chửi thậm tệ của Mourinho

Thứ sáu, 03/03/2017, 08:29
Trong cuốn tự truyện sắp ra mắt, Mesut Oezil kể về cuộc hội thoại đầy bão tố với HLV Jose Mourinho thời cả hai còn làm việc chung ở Real Madrid.

Mesut Oezil sắp ra mắt cuốn tự truyện mang tên “Ma thuật của trò chơi”, bản trích cuốn truyện đang đăng trên nhật báo Bild (Đức). Trong cuốn truyện đầu tiên của mình, ngôi sao người Đức có kể về một cuộc cãi vã gay gắt trong phòng thay đồ ở Real Madrid, khi Mourinho bực tức về thái độ thi đấu và tinh thần đóng góp của Oezil.

Mở đầu đoạn trích như sau: “Kết thúc trận đấu tệ hại, Mourinho bắt đầu nguyền rủa, nguyền rủa và nguyền rủa tất cả. Đặc biệt ông ta chĩa mũi giáo về phía tôi”.

Mourinho được cậu học trò cũ miêu tả là nhìn chằm chằm vào anh với đôi mắt màu nâu sẫm. Ông nhìn chăm chú như thể hai võ sĩ chuẩn bị lao vào kịch chiến và không có chút tình cảm nào sót lại trong ánh mắt đó.

Rồi bất ngờ, Mourinho hét vào mặt Oezil: “Thế cậu nghĩ cả trận chỉ có 2 đường chuyền ngon ăn là đủ à? Cậu nghĩ mình đủ sức mạnh để tranh chấp tay đôi? Cậu nghĩ cậu quá giỏi nên chỉ đá 50% khả năng cũng đủ khiến đối thủ không thở nổi. Thế có biết trông cậu lố bịch như nào khi tranh chấp tay đôi không? Để tôi chỉ cho nhé”.

Nói đoạn, Mourinho nhón chân chạy quanh phòng thay đồ với 2 cánh tay khép sát thân và đôi môi trề ra trông rất hài hước.

Mourinho rất quý Oezil, từng gọi cậu học trò là "số 10 hay nhất thế giới". Ảnh: Getty.

Oezil cảm thấy vô cùng xấu hổ, anh gào lên đòi Mourinho biến ra khỏi phòng thay đồ, bảo “ông đi ra sân mà chơi với đám cỏ”. Ngôi sao sinh năm 1988 còn vứt cái áo xuống chân Mourinho, bắt ông cúi xuống nhặt và đặt lên bàn cho anh.

Mourinho cười khẩy: “Đồ nhút nhát! Từ bỏ rồi hả? Thế cậu định làm gì bây giờ? Vào nhà tắm và gội đầu chứ gì? Sao không bước ra và chứng tỏ với tôi, đồng đội và khán giả thấy cậu có thể làm chuyện lớn đi. Sao không bắt đầu khóc như một đứa trẻ đi. Đồ mít ướt. Biến vào nhà tắm đi. Real không cần cậu”.

Oezil quờ lấy khăn tắm và bước qua Mourinho mà không thèm nhìn. Sau đó, anh phải xin lỗi đội trưởng Sergio Ramos và toàn đội vì hành vi của mình.

Mesut Oezil và Jose Mourinho làm việc chung với nhau trong 3 mùa giải, cùng đoạt 1 cúp Nhà vua, 1 La Liga và 1 Siêu cúp. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất yêu mến cậu học trò cũ, ông từng gọi Oezil là số 10 hay nhất thế giới khi Chelsea đối đầu Arsenal năm 2013.

Theo Zing

Các tin cũ hơn