Nụ cười bí hiểm của Sanchez khiến CĐV Arsenal nhói lòng

Thứ hai, 06/03/2017, 09:09
Ống kính máy quay đã phát hiện Sanchez đã nở nụ cười bí hiểm trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Liverpool. Điều này khiến cho những cố động viên (CĐV) Arsenal cảm thấy lo lắng.

Ở trận đấu với Liverpool, HLV Wenger đã gây bất ngờ khi bố trí Sanchez ngồi dự bị. Thay vào đó, ông đã tin dùng Danny Welbeck, Giroud, Chamberlain, Iwobi trên hàng công của “Pháo thủ”. Hệ quả, Arsenal đã không gây đột biến trong khâu tấn công. Đó là nguyên nhân khiến họ gục ngã trước Liverpool.

Sanchez cười tươi ngay cả khi Arsenal thua trận

Mãi tới hiệp 2, Alexis Sanchez mới được tung vào sân. Cầu thủ này đã đặt dấu ấn với đường kiến tạo cho Danny Welbeck lập công. Dù vậy, điều đó là chưa đủ để cứu vãn trận đấu thất vọng của “Pháo thủ”.

Có một chi tiết đáng chú ý, dù phải ngồi dự bị trong trận đấu quan trọng nhưng Sanchez không buồn. Ống kính máy quay ghi lại những hình ảnh cầu thủ này cười rất tươi. Chưa hết, tiền đạo người Chile còn bị bắt gặp nở nụ cười bí ẩn, khiến không ít người hâm mộ Arsenal cảm thấy nhói lóng.

Trong thời gian qua, thông tin Sanchez sẽ rời khỏi Arsenal vào cuối mùa giải đã xuất hiện dày đặc trên mặt báo. Chính vì vậy, việc tiền đạo người Chile “cười bí ẩn” có thể là dấu hiệu cho thấy anh đã sẵn sàng ra đi.

Nụ cười bí ẩn của Sanchez khiến CĐV Arsenal lo lắng

Một CĐV của Arsenal có tài khoản “Iwobi 17” bình luận trên trang Twitter: “Alexis Sanchez có vẻ đang rất hạnh phúc. Cậu ấy đã sẵn sàng ra đi vào cuối mùa giải này”.

Tài khoản “Pádraig” viết: “Alexis Sanchez có vẻ như muốn nhắn nhủ mọi người: ‘Không lâu nữa, Arsenal sẽ không còn là vấn đề của tôi’”.

Tài khoản có tên “Ricky” phân vân: “Không hiểu nụ cười của Alexis Sanchez có ý gì nhỉ?”.

Trong khi đó, bình luận trên đài BT Sport, huyền thoại Arsenal, Ian Wright khẳng định rằng việc HLV Wenger để Sanchez dự bị ở trận đấu quan trọng là điều không chấp nhận được. Đồng thời, ông đã lên tiếng khuyên cầu thủ người Chile ra đi.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn