Khiêu khích fan Barcelona, Di Maria trả giá

Thứ năm, 09/03/2017, 08:11
Ghi 1 bàn trên sân Nou Camp không bao giờ là quá đủ, ngôi sao Angel di Maria của PSG sẽ thấm thía bài học đắt giá này.

Sau khi Edinson Cavani ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-3 cho PSG trước Barcelona ở lượt về vòng 1/8 Champions League rạng sáng 9/3, tiền vệ Di Maria đã có hành động ăn mừng đầy khiêu khích. Anh để ngón tay lên môi chỉ sự im lặng và hướng mắt về phía CĐV Barcelona.

Hành động này mang thông điệp ngôi sao người Argentina muốn đội chủ sân Nou Camp nên câm lặng.

Dễ hiểu cho Di Maria với màn ăn mừng như vậy. Việc PSG ghi 1 bàn trước đối thủ đồng nghĩa họ có lợi thế bàn thắng sân khách. Dựa vào tỷ số lúc đó, PSG dẫn Barca 5-3, như vậy chủ nhà phải thắng 6-1 (tức ghi 3 bàn) sau đó mới lật ngược thế cờ. Kịch bản này theo Di Maria gần như không tưởng.

Khoảnh khắc ăn mừng khiêu khích fan Barca của Di Maria bị cộng đồng Twitter giễu cợt.

Thế nhưng cựu sao Real phải nhận trái đắng. Chỉ trong 10 phút cuối, Barca ghi liên tiếp 3 bàn nhờ cú đúp của Neymar và Sergi Roberto, theo đó tạo nên cuộc ngược dòng vĩ đại nhất Champions League. Từ thế không còn hy vọng khi thua 0-4 lượt đi, Barca lách qua khe cửa hẹp để loại PSG bằng tổng tỷ số 6-5.

Lúc này, pha ăn mừng khiêu khích của Di Maria phản chủ. Cộng đồng mạng chế ảnh giễu cợt ngôi sao 29 tuổi. Cần nói thêm tiền vệ PSG trở thành một trong những tác nhân khiến đội nhà bại trận. Sau khi vào sân, Di Maria có pha thoát xuống đối mặt thủ thành Barca nhưng lại dứt điểm thiếu chính xác.

Nếu Di Maria ghi bàn, số phận Barca có thể được định đoạt. Thậm chí, tiền vệ người Argentina nên chơi đồng đội hơn trong tình huống đó. Thay vì dứt điểm, anh căng ngang cho Cavani thì bàn thắng sẽ đến dễ dàng hơn. Sai lầm của Di Maria khiến bản thân và các đồng đội trả cái giá quá đắt.

Ảnh chế của dân mạng châm chọc lại Di Maria.

Sau 90 phút, PSG bị loại khỏi Champions League đầy cay đắng, còn Di Maria phải nhận liên tiếp những hình ảnh giễu cợt từ cộng đồng mạng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn