Federer vào bán kết Indian Wells theo cách bất ngờ

Thứ bảy, 18/03/2017, 08:58
Huyền thoại người Thụy Sỹ không tốn một giọt mồ hôi để vượt qua tài năng trẻ Nick Kyrgios, giành vé vào bán kết Indian Wells.    

Trước trận tứ kết với Roger Federer vài giờ, tài năng trẻ Nick Kyrgios bất ngờ thông báo xin rút lui vì lý do sức khỏe. “Thật không may tôi phải dừng cuộc chơi vì nghi ngộ độc thực phẩm. Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ. Không được thi đấu với một huyền thoại như Roger là điều rất đáng tiếc nhưng tôi phải đặt sức khỏe của bản thân lên trên hết”.

Cảm thông với quyết định của tay vợt người Australia, Federer cũng gửi lời chúc tới “khắc tinh của Djokovic” trên tài khoản Twitter cá nhân. “Hy vọng cậu sớm khỏe mạnh @Kyrgios”.

Federer vào bán kết Indian Wells theo cách ít ai ngờ tới. Ảnh: Getty Images.

Nghiễm nhiên giành vé vào bán kết, Federer sẽ chạm trán Jack Sock, tay vợt bất ngờ đánh bại Kei Nishikori sau 3 set với các tỷ số 6-3, 2-6, 6-2. Dù từng thắng trong cả 2 lần đối đầu trước, FedEx cũng không thể chủ quan trước sự tiến bộ rất nhanh của tay vợt người Mỹ thời gian gần đây.

Cặp bán kết còn lại sẽ là cuộc đọ sức giữa hạt giống số 3 Stan Wawrinka và Pablo Carreno Busta (21). Nếu thi đấu đúng phong độ, Wawrinka và Federer sẽ tạo nên trận chung kết toàn Thụy Sỹ tại giải Masters 1.000 đầu tiên trong năm.

Theo Zing

Các tin cũ hơn