Thủ môn giết bạn gái man rợ: "Tôi không phải người xấu"

Thứ hai, 20/03/2017, 10:17
Thủ môn Bruno Fernandes de Souza vừa ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp trở lại sau quãng thời gian 6 năm ngồi tù vì tội sát nhân.      

Bóng đá Brazil xôn xao hai tuần qua vì sự kiện của thủ môn Bruno Fernandes de Souza trở lại sân cỏ. Người từng được xem là hậu duệ của thủ môn Julio Cesar vào năm 2010 đã bị buộc tội giết bạn gái man rợ. Bruno chặt xác bạn gái, rồi đem nuôi chó chỉ vì cuộc tranh cãi về việc nuôi con.

Bruno bị kết án 22 năm tù nhưng vừa mãn hạn vào đầu năm nay. Ngay lập tức, anh nhận nhiều sự quan tâm từ các CLB và vừa ký hợp đồng với Boa Esporte tại giải Serie B của Brazil.

"Những gì đã qua hãy cho qua. Tôi đã phạm sai lầm nghiêm trọng nhưng cuộc đời là thế. Tôi không phải là người xấu", Bruno chia sẻ.

"Mọi người muốn chôn vùi ước mơ chơi bóng của tôi. Tôi đã hỏi xin sự tha thứ từ Chúa và tôi muốn bắt đầu sự nghiệp lại một lần nữa".

Chủ tịch của Boa Esporte đã bị đe dọa tính mạng vì ký hợp đồng với Bruno. Nhưng ông cho biết sẵn sàng sống ở một nơi khác, vì thủ môn người Brazil xứng đáng có cơ hội làm lại.

Bruno từng chơi cho Atlético Mineiro, Corinthians và Flamengo. Trước khi rơi vào con đường tù tội, Bruno là một trong những thủ môn có tương lai xán lạn.

AC Milan thậm chí có ý định ký hợp đồng với Bruno vào năm 2010.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn