Ramos muốn ôm Pique để xóa mâu thuẫn

Thứ ba, 21/03/2017, 10:37
Hai trung vệ hàng đầu này được triệu tập phục vụ tuyển Tây Ban Nha ở vòng loại World Cup 2018. Do vậy Sergio Ramos muốn mối quan hệ với Pique tốt đẹp hơn sau thời gian căng thẳng.

Sergio Ramos trả lời phỏng vấn trên trang AS: “Real và Barca luôn có sự căng thẳng, và điều đó là không thay đổi. Bây giờ tôi sẽ ôm Gerard Pique một cách nồng nhiệt. Chúng tôi có thói quen 'ném đá' nhau nhưng hoàn toàn không ác ý”.

Ramos và Pique thân mật khi khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha. Ảnh: Goal.

Thời gian qua hai trung vệ trụ cột của đội tuyển Tây Ban Nha thường xuyên có những lời chỉ trích nhau trước giới truyền thông. Mọi chuyện bắt nguồn từ cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Real Madrid và Barca tại La Liga. Cả hai đều cho rằng câu lạc bộ của đối thủ nhận được sự ưu ái từ phía trọng tài.

“Đội tuyển luôn có sự đoàn kết. Điều đó là không thay đổi”, Sergio Ramos khẳng định. Phát biểu trên đồng nghĩa với việc anh muốn xóa bỏ mâu thuẫn với Gerard Pique khi cả hai cùng trở về phục vụ đội tuyển Tây Ban Nha cho các trận vòng loại World Cup 2018 và giao hữu diễn ra tuần này.

Người hâm mộ đội tuyển Tây Ban Nha vui mừng khi đón chào sự trở lại của trung vệ Gerard Pique và Sergio Ramos. Ở lần tập trung trước đó cho trận gặp đội tuyển Anh và Macedonia, hai cầu thủ này vắng mặt do dính chấn thương.

Thầy trò huấn luyện viên Julen Lopetegui gặp Israel ngày 24/3 tại vòng loại World Cup 2018 và sau đó 4 ngày là trận giao hữu với đội tuyển Pháp.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Tây Ban Nha. Ảnh: AS.
Phong độ của Sergio Ramos trong màu áo Real và Pique của Barca ở La Liga. Ảnh:Whoscored.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích