Vardy bị dọa giết sau khi Leicester sa thải HLV Ranieri

Thứ ba, 21/03/2017, 11:09
Tiền đạo Jamie Vardy đã nhận được những lời đe dọa tính mạng từ các CĐV sau khi Leicester sa thải HLV Claudio Ranieri.

Vardy phủ nhận việc anh có tác động khiến HLV Ranieri phải ra đi

Hồi cuối tháng 2, HLV Ranieri đã bị ban lãnh đạo Leicester sa thải chỉ vài tháng sau khi giúp đội bóng này giành chức vô địch Premier League một cách thần kỳ. Việc nhà cầm quân người Ý phải ra đi bất ngờ đã gây bất bình cho một số CĐV đội chủ sân King Power. Họ cho rằng các cầu thủ đã cố tình thi đấu thiếu tích cực để khiến ông thầy bị mất việc.

Jamie Vardy là một trong số những cầu thủ Leicester bị chỉ trích nhiều nhất. Tiền đạo người Anh ghi được 24 bàn trong mùa giải trước, góp phần giúp đội nhà giành chức vô địch nhưng ở mùa này, anh có phong độ rất kém khi chỉ có 8 bàn.

Mới đây, Vardy đã phủ nhận anh có liên quan đến việc HLV Ranieri bị sa thải và tiết lộ anh đã bị các CĐV dọa giết sau khi HLV Ranieri ra đi.
"Thật tình đó là một câu chuyện khiến chúng tôi tổn thương. Người ta đã dựng lên một câu chuyện không đúng. Chúng tôi không có vai trò gì trong việc HLV Ranieri bị sa thải. Người ta thậm chí còn nói rằng tôi có tham gia vào cuộc họp sau trận thua Sevilla ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trên thực tế là tôi đã ở phòng kiểm tra doping trong 3 giờ. Sau đó, một số phòng viên còn gặp tôi ở đó để phỏng vấn.
Thế rồi, với câu chuyện đó, tôi bị mọi CĐV ghét bỏ. Họ chế nhạo, chửi rủa khi gặp tôi ngoài phố. Tôi cũng đã nhận được những lời đe dọa tính mạng đối với tôi và những người thân. Khi đến bất cứ sân bóng nào, tôi cũng bị la ó. Những điều đó khiến tôi phát ốm. Tuy nhiên, đó là một phần trong bóng đá và tôi phải tìm cách vượt qua", Vardy nói.

Leicester đã thắng 4 trận liên tiếp sau khi HLV Ranieri ra đi

Sau khi HLV Ranieri bị sa thải, trợ lý Craig Shakespeare đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Leicester. Dưới sự dẫn dắt của ông này, "Bầy cáo" đã thắng 4 trận liên tiếp, nhờ đó thoát khỏi khu vực nguy hiểm và giành quyền vào tứ kết Champions League.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích