Sao MU bị trả về sau vài ngày lên tuyển

Thứ tư, 22/03/2017, 08:51
Phil Jones được triệu tập lên tuyển nhưng ngay lập tức phải trở về CLB chủ quản vì tái phát chấn thương.

Vừa hội quân cùng tuyển Anh cách đây vài ngày, Phil Jones đã bị trả về Manchester United vì tái phát một chấn thương không xác định trong buổi tập mới nhất.

Thông tin này được Twitterchính thức của Man Utd xác nhận: "Trung vệ Phil Jones sẽ trở về đội bóng sau khi dính chấn thương trong quá trình tập luyện".

Trải qua quãng thời gian đầu mùa giải vật lộn với chấn thương đầu gối, Phil Jones dần chiếm được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho.

Phil Jones và Marcos Rojo là 2 sự lựa chọn ưa thích của HLV Mourinho cho hàng phòng ngự MU.

Cựu cầu thủ Blackburn ra sân 14 lần ở giải Ngoại hạng năm nay và chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào. Tuy nhiên thời gian gần đây, tuyển thủ Anh lại hay mắc sai lầm, gần đây nhất là pha phạm lỗi khiến MU bị Bournemouth chia điểm trên sân nhà ở vòng 27.

Phil Jones chấn thương nhưng HLV Gareth Southgate không cần phải lo lắng bởi trong tay ông vẫn còn khá nhiều trung vệ tài năng như Gary Cahill, Smalling, Michael Keane hay John Stones.

Trước mắt "Tam sư" sẽ là trận giao hữu với tuyển Đức vào ngày 23/3 trên sân Signal Iduna Park, 3 ngày sau sẽ là trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 trên sân nhà trước Lithuania.

Danh sách triệu tập của tuyển Anh chuẩn bị cho loạt trận vào cuối tuần này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn