Messi đối diện án phạt sau vụ chửi trọng tài

Thứ ba, 28/03/2017, 14:25
Thủ quân đội tuyển Argentina Messi nhiều khả năng bị cấm thi đấu sau khi có những lời lẽ chỉ trích trọng tài biên ở trận gặp Chile thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Trang Goalđưa tin Lionel Messi đã chửi hai trọng tài biên bằng những lời lẽ thô tục. Cụ thể là tiền đạo của đội tuyển Argentina chỉ trích và hét vào mặt ông Marcelo Vangasse sau trận gặp Chile.

Hành động đáng xấu hổ của Lionel Messi không có trong bản báo cáo trận đấu. Tuy nhiên, vụ việc trên đã được bổ sung vào ngay ngày hôm sau và gửi lên Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ.

Lionel Messi chỉ trích trọng tài trong trận gặp đội tuyển Chile. Ảnh: Goal.

Trang Goalnhận định thủ quân của đội tuyển Argentina sẽ đối diện án phạt cấm thi đấu do có hành động không đẹp. Anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận gặp Uruguay.

Còn nếu án phạt được đưa ra và có hiệu lực ngay lập tức, Messi sẽ không thể cùng đồng đội làm khách đến sân của Bolivia ở lượt trận thứ 14 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ diễn ra ngày 29/3. Đây là thông tin thực sự khiến người hâm mộ bóng đá Argentina lo lắng, bởi cuộc chiến giành vé trực tiếp dự vòng chung kết bóng đá thế giới tại Nga đang diễn ra quyết liệt.

Đội tuyển Argentina của Messi hiện đứng thứ ba với 22 điểm sau 13 trận, nhưng chỉ còn hơn 1 điểm và 2 điểm so với 3 đối thủ bám đuổi phía sau lần lượt là Colombia (21 điểm), Ecuador (20 điểm), Chile (20 điểm). Rõ ràng Argentina rất cần Lionel Messi lúc này.

Ở lượt trận vừa qua, tiền đạo đang thi đấu cho Barca chính là người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Argentina giành trọn 3 điểm sau chiến thắng 1-0 trước đối thủ mạnh Chile.


Vị trí của 10 đội tuyển trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Bốn đội dẫn đầu sẽ giành vé trực tiếp đến Nga, trong khu đội xếp thứ năm sẽ phải đá vòng play-off. Ảnh: Livescore.

Theo Zing

Các tin cũ hơn